ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวง เดินทางถึง รพ.ตำรวจ แล้ว ใช้เวลาประมาณ 1.20 ชม.

ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวง เดินทางถึง รพ.ตำรวจ แล้ว ใช้เวลาประมาณ 1.20 ชม.

View icon 351
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 11.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ถึงแล้ว! ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวง เดินทางถึง รพ.ตำรวจ แล้ว ใช้เวลาประมาณ 1.20 ชม. แพทย์ใหญ่ เผย อาการยังน่าเป็นห่วง ต้องติดตามเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด สิ่งที่ทีมแพทย์มีความเป็นห่วงมากที่สุด คือ ภาวะการบอบช้ำทางสมอง ที่ค่อนข้างรุนแรง

18 เมษายน 2567 หลังจากการเดินทางในเส้นทางต่างๆขบวนรถส่งตัวของดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้เดินทางมาถึงตึกฉุกเฉินโรงพยาบาลตำรวจในเวลา 11:20 น.โดยมีขบวนรถตำรวจทางหลวง 6 คัน และรถจักรยานยนต์นำทาง โดยมีพลตำรวจโทกรชัย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูรายงานด้านการจราจรเป็นผู้นำขบวนมา ทั้งนี้ หลังจากผู้ป่วยเดินทางมาถึงโรงพยาบาล ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจ ได้เข้าไปเคลื่อนย้ายผู้ป่วย เพื่อนำตัวลงจากรถและนำตัวไปยังห้อง CT scan เพื่อทำการสแกนสมองในเบื้องต้นโดยเร่งด่วน

ด้านพลตำรวจโท ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ สัญญาบัตร 8 โรงพยาบาลตำรวจ เผยว่า เบื้องต้นมีรายงานจากโรงพยาบาลต้นทางว่า ขณะนี้ได้ทำการผ่าตัดสมองของผู้ป่วย และเจาะนำเลือดที่คลั่งอยู่ภายในสมองออกมาได้แล้ว แต่ยอมรับว่าผู้ป่วยยังมีอาการหนักต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ในการรักษาพยาบาล หลังจากนี้ ทางโรงพยาบาลตำรวจ จะต้องประเมินจากผลการประเมินการรักษาจากโรงพยาบาลต้นทาง และการตรวจสภาพร่างกายของผู้ป่วย ว่าจะต้องมีการผ่าตัดเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ ผู้ป่วยยังไม่รู้สึกตัว จึงจำเป็นต้องเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งสิ่งที่ทีมแพทย์มีความเป็นห่วงมากที่สุด คือ ภาวะการบอบช้ำทางสมอง ที่ค่อนข้างรุนแรง