หนุ่มอ้างถูกจ้างสืบกิ๊กผัว สุดท้ายผัว-เมียดีกัน ถูกทำร้าย-ขู่ฆ่า

View icon 81
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 16.26 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มคนหนึ่งอ้างว่าเขาถูกภรรยาของชายคนหนึ่งจ้างให้สืบว่าสามีตนเองมีกิ๊กหรือไม่ เขาสืบจนรู้ว่าสามีมีกิ๊กจริง จึงนำเรื่องไปบอกภรรยา ได้ค่าจ้าง 5,000 บาท สามีภรรยาคู่นั้นทะเลาะกัน แต่สุดท้าย กลับมาคืนดีกัน ทำให้เขาถูกคนที่เป็นสามีทำร้ายร่างกาย และเขาอ้างว่า ต่อมาก็ถูกทั้งสามีและภรรยาขู่ฆ่า แต่เรื่องราวนี้ เป็นไปตามที่ชายคนนี้กล่าวอ้างหรือไม่ ให้ติดตามดูจนจบ

นายนิว อายุ 42 ปี ร้องเข้ามาอย่างรายการถกไม่เถียง ว่าเขาทำงานที่ร้านขายอะไหล่รถเกี่ยวข้าวแห่งหนึ่ง ในอำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งหนึ่งในลูกค้าประจำเป็นอู่ซ่อมรถเกี่ยวข้าวแห่งหนึ่ง ในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

นายนิว อ้างว่า อยู่มาวันหนึ่ง เดือนมกราคมปีที่แล้ว ภรรยาของเจ้าของอู่ซ่อมรถเกี่ยวข้าว มาซื้อของกับสามี และอาศัยจังหวะสามีกำลังดูของ มาขอให้เขาช่วยสืบให้หน่อยว่า สามีซึ่งมาซื้อของที่ร้านเป็นประจำ เป็นกิ๊กกับผู้หญิงในร้านหรือไม่ ถ้าช่วยสืบได้จะให้ค่าจ้าง

เขาสืบจนรู้ว่าคนเป็นสามีเป็นกิ๊กกับผู้หญิงในร้านจริง พอได้เวลาไปส่งของให้อู่ซ่อมรถเกี่ยวข้าว จึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับผู้เป็นภรรยาที่ว่าจ้างเขา ซึ่งได้ให้เขาเขียนเลขบัญชีธนาคาร และโอนเงินค่าจ้างให้ 5,000 บาท

นายนิว อ้างต่อว่า หลังจากนั้นก็ทราบมาว่าสองสามีภรรยาทะเลาะกัน แต่กลับมาคืนดีกัน วันต่อมาเขาไปส่งอะไหล่รถเกี่ยวข้าวที่อู่ซ่อมของ 2 สามีภรรยา สาขา 2 ที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ถูกผู้เป็นสามีใช้เหล็กแป๊บตีจนแขนซ้ายบวม และกระดูกนิ้วนางแตก เขาไปแจ้งความที่ สภ.บางเลน แต่อ้างตำรวจทำคดีล่าช้า จึงโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่า

นายนิว อ้างอีกว่า ที่ตัดสินใจร้องเรียนสื่อเพราะว่า ตอนนี้เขาถูกฝ่ายสามีขู่ฆ่าและมีรถกระบะขับตามหาตัว มีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ อีกทั้งผู้เป็นภรรยาที่เคยว่าจ้างให้สืบเรื่องกิ๊ก ก็กลับมาขู่เขาด้วยว่าไม่ยอมจบเรื่องนี้อีกหรือ ทำให้เขากลัวว่าจะถูกปองร้าย

ทีมข่าวเดินทางไปพบกับผู้เป็นภรรยาชื่อ อู๊ด ที่ นายนิว อ้างว่าเป็นคนจ้างให้ไปสืบเรื่องกิ๊ก อู๊ด บอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเกิดจาก นายนิว คนเดียว เธอไม่เคยไปว่าจ้างให้ นายนิว ไปตามสืบอะไรเลย ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วเวลาที่ไปที่ร้านซื้ออะไหล่ก็ไม่เคยลงจากรถเลย

แต่มีวันหนึ่งที่ นายนิว มาส่งของให้ที่อู่ ซึ่งตอนนั้นสามีไม่อยู่ นายนิว พยายามมาบอกเธอว่ามีข่าวลับมาแจ้ง เป็นเรื่องที่สามีแอบไปมีอะไรกับคนในร้านขายอะไหล่ที่ชื่อแจง ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้ ขอเงิน 10,000 บาท พร้อมกับเขียนหมายเลขบัญชีให้

ตอนนั้นเธอไม่เชื่อ เพราะรู้จักและสนิทกับผู้หญิงที่ชื่อ แจง ดี เป็นคนคอยจัดของให้เวลาที่ไปซื้ออะไหล่ จึงไล่ นายนิว ออกไป แต่ นายนิว ก็พยายามเป่าหู เกือบครึ่งชั่วโมง ทำให้มีคล้อยตามบ้าง จึงโอนเงินให้ นายนิว 5,000 บาท และจากเรื่องนี้ ทำให้ถึงขั้นทะเลาะกับสามี จนรู้ความจริงว่าสามีไม่ได้เป็นไปตามที่ นายนิว มาบอก

ทีมข่าวไปพบกับ นายสุเทพ สามีของ นางสาวอู๊ด บอกว่างงมากกับเรื่องที่ นายนิว มาบอกกับภรรยาตนว่า เป็นชู้กับพนักงานในร้านขายอะไหล่ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และรู้สึกโกรธมากที่ นายนิว สร้างเรื่องขึ้น เพื่อหวังเงินจากภรรยาตน จนทำให้ตนทะเลาะกัน

วันต่อมาพอเห็น นายนิว ไปส่งของให้ที่อู่อีกสาขา ที่อำเภอบางเลน จึงเข้าไปต่อย 1 ครั้ง และหยิบเหล็กแป๊บที่อยู่บริเวณนั้นตีเข้าไปอีก 2-3 ครั้ง จากนั้นก็ยอมรับการดำเนินคดีจากตำรวจ และศาลตัดสินให้เสียค่าปรับ 18,000 บาท เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตนยอมรับความผิดแล้วจบกันไป ไม่เคยไปขู่ฆ่า หรือ ส่งคนไปตามคุกคามเหมือนที่ นายนิว กล่าวหา

บุคคลสำคัญในเรื่องนี้ที่จะบอกได้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร คือ นางสาวแจง ซึ่งถูก นายนิว กล่าวหาว่าไปเป็นกิ๊กกับ นายสุเทพ ทีมข่าวไปพบ นางสาวแจง ที่ร้านขายอะไหล่ซึ่งทำงานอยู่ที่นั่นกับสามี ซึ่งทั้งเธอและสามี บอกว่า ไม่คิดว่า นายนิว ที่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน จะสร้างเรื่องเท็จขึ้น เพื่อหวังได้เงินจาก นางสาวอู๊ด จนทำให้ นางสาวแจง กับสามีเองก็ถึงขั้นเกือบจะเลิกกัน

ทั้งคู่ บอกว่า ก่อนหน้านั้น นายนิว ยืมเงิน นางสาวแจง หลายครั้งรวมหมื่นกว่าบาท แต่ไม่เคยคืน และก่อนเกิดเรื่องไม่กี่วัน นายนิว ได้ยืมเงิน นางสาวแจง อีก 1,000 บาท แต่เธอไม่ให้แล้ว ซึ่งน่าจะทำให้ นายนิว ไม่พอใจด้วย จึงทำร้ายเธอด้วยวิธีนี้ ส่วนที่ นายนิว บอกว่าถูกขู่ฆ่า ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงเพราะอยู่ห้องเช่าติดกับบ้านของทั้งสองคน ก็ยังเห็นใช้ชีวิตตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง