วัยรุ่นห้าว! ต่อยปากตำรวจ ฉุนโดนเตือนให้เลิกสาดน้ำ

วัยรุ่นห้าว! ต่อยปากตำรวจ ฉุนโดนเตือนให้เลิกสาดน้ำ

View icon 170
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 16.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เล่นไม่เลิก! วัยรุ่นสุดห้าว ต่อยปากตำรวจ ฉุนโดนเตือนให้เลิกสาดน้ำ ล่าสุด ผกก. สำโรงใต้ นำกำลังไปที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัว

18 เม.ย. 67เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการตั้งวงสุราส่งเสียงดังและยังเปิดเพลงเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่ ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.สำโรงใต้ โดย ร.ต.อ. ไพฑูรย์ อรรถาเวช พร้อมด้วย ส.ต.ต. ภิระชัย ลงลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่ออไปถึงก็พบว่ายังมีการสาดน้ำและเปิดเพลงเสียงดังจริง เจ้าหน้าที่จึงว่ากล่าวขอให้หยุดการกระทำเนื่องจากเป็นยามวิกาลและดึกมากแล้ว  แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งมีเกือบสิบคน กลับไม่ยอมหยุดพฤติกรรม อีกทั้งกลุ่มวัยรุ่นจะพยามสาดน้ำใส่ ส.ต.ต. ภิระชัย  เจ้าหน้าที่จึงเตือนและขอร้องอย่าสาดน้ำใส่เนื่องจากอุปกรณ์ต่าง ๆ จะเสียหาย แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟัง แถมยังล้อมหน้าล้อมหลัง จังหวะนั้นมีชายเสื้อดำคนหนึ่งปรี่เข้ามาชกที่ปากของ ส.ต.ต. ภิระชัย จนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงอุปกรณ์สื่อสารของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถูกน้ำสาดจนได้รับความเสียหาย

ล่าสุด มีรายงานเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ. รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้กระทำความผิดแต่อย่างใด โดยให้ทางพนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหายและพยานที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้งส่งผู้เสียหายตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง