ตำรวจเร่งไขคดี ชายอายุ 38 ปี ถูกทำร้ายกลางถนน

View icon 64
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ที่จังหวัดระยอง ชายอายุ 38 ปี ถูกรุมทำร้ายกลางถนน สันนิษฐานสาเหตุมาจากเรื่องขับรถ ไปดูคลิปที่ชาวบ้านถ่ายบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นี่เป็นเพียงภาพบางส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในคลิปจะได้ยินเสียงตะโกนบอก พอ ๆ พี่พอแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังคงทำร้ายทุบตีชายอายุ 38 ปี แบบไม่ยั้ง ในคลิปจะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์นับสิบคัน จอดอยู่บริเวณดังกล่าวด้วย   

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณข้างรถกระบะ ซึ่งจอดอยู่ในซอยแม่น้ำคู้ ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วานนี้ (18 เม.ย.)

ทีมข่าวพูดคุยกับชายอายุ 38 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการตาขวาเขียวช้ำ ใบหน้าบวมปูด เนื้อตัวระบมจากการถูกต่อย เตะ กระทืบ

เขาเล่าว่า คืนเกิดเหตุหลังเลิกงาน ได้ขับรถกระบะไปหาน้องที่อำเภอปลวกแดง ระหว่างทางเจอกลุ่มรถจักรยานยนต์จอดขวาง จึงหยุดรถ ก่อนจะถูกรถกระบะคันคู่กรณีซึ่งขับตามหลังมา เบิ้นรถใส่ ตนจึงเร่งเครื่องรถกระบะไล่ตามไป จนเกิดการขับเบียดกันไป-เบียดกันมา จนรถกระบะของชายอายุ 38 ปี เสียหลักตกถนน

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เจอกับกลุ่มผู้ต้องสงสัย ตามที่ผู้บาดเจ็บให้ข้อมูล นายเบิ้ม คนขับรถกระบะคันที่ถูกพาดพิง ระบุว่า ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ พร้อมปฏิเสธรู้จักกับวัยรุ่นแก๊งรถมอเตอร์ไซค์ ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายชายอายุ 38 ปี ด้วย

ตำรวจ สภ.ปลวดแดง รับแจ้งความคดีนี้ไว้แล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้เรียกผู้บาดเจ็บ เข้าให้ปากคำอีกครั้งเมื่อหายดี พร้อมติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นแก๊งมอเตอร์ไซค์ รวมถึงพยานแวดล้อม มาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหากับผู้ร่วมกระทำความผิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง