เจ้าของคาร์แคร์งง ค่าน้ำเกือบ 4 หมื่นบาท

เจ้าของคาร์แคร์งง ค่าน้ำเกือบ 4 หมื่นบาท

View icon 202
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 10.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านคาร์แคร์ ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เกิดอาการงง หลังจากเจอบิลค่าน้ำประปาสูงเกือบ 4 หมื่นบาท

(18 เม.ย. 67) นายภูดิส อรุโณรส เจ้าของร้านคาร์แคร์ ในพื้นที่เทศบาลเมืองหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำบิลค่าน้ำประปา ของเดือนมีนาคม 2567 ที่สูงถึง 38,624.70 บาท ให้ทีมข่าวดู  เนื่องจากเป็นราคาที่สูงผิดปกติ พร้อมกับเล่าว่า หลังจากได้รับบิลก็รีบสอบถามเจ้าหน้าที่จดมิเตอร์ ซึ่งได้รับคำตอบว่า ให้ไปติดต่อที่การประปาเอง ไม่สามารถให้คำตอบได้

นายภูดิส บอกว่า ประกอบกิจการร้านคาร์แคร์มา 17 ปี ปกติค่าน้ำประปาของเทศบาลเมืองหัวหินแต่ละเดือนจะอยู่ที่ประมาณ 500 บาท เพราะน้ำที่ใช้ในการล้างรถส่วนมากจะซื้อน้ำจากเอกชนและใส่ถังไว้ โดยเฉพาะเดือนมีนาคม-เมษายน เป็นที่ทราบกันดีว่าหัวหินจะมีน้ำประปาไม่เพียงพอ ที่ร้านคาร์แคร์แทบจะไม่มีน้ำไหลลงถังเก็บน้ำเลยตลอดทั้งเดือน ต้องซื้อน้ำจากเอกชนเกือบหนึ่งหมื่นบาทแล้ว ยิ่งพอมาเจอบิลค่าน้ำประปาของเทศบาลฯเกือบ 4 หมื่นบาท ก็รู้สึกโมโห เนื่องจากตนไม่ได้ใช้น้ำ หรือไม่มีน้ำมาให้ใช้

วันนี้จะเดินทางไปที่การประปาเพื่อขอให้มีการตรวจสอบ เพราะตรวจสอบในร้านแล้วก็ไม่มีจุดที่น้ำจะรั่วแน่นอน ถ้าน้ำรั่ว น้ำจะไหลไปไหนเพราะทั้งเมืองหัวหินน้ำไม่ไหล ยืนยันว่าตนจะไม่จ่ายค่าน้ำประปาในราคานี้แน่นอน อีกทั้งเดือนนี้ก็มีวันหยุดหลายวัน ตนก็ปิดร้านไปหลายวันด้วยเช่นกัน ดังนั้นจะต้องไปขอคำตอบจากผู้รับผิดชอบให้ชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง