มือปืนโหด! บุกยิงคู่เขยเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว

View icon 118
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายอายุ 43 ปี บุกยิงคู่เขยเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาสุนัขไล่กัด

ภาพเหตุการณ์กลางดึกที่ผ่านมา นายกฤตภัค อายุ 43 ปี เดินเข้าไปในบ้านของ นายเจศดา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคู่เขย อยู่ที่ อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ก่อนชักปืนลูกโม่ยิง นายเจศดา จนหมดโม่ 6 นัด ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของคนในบ้าน ในที่เกิดเหตุพบศพ นายเจศดา อยู่บริเวณห้องโถง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด จุด 38 เข้าที่ลำตัวและศีรษะ 6 แผล มีเศษตะกั่วหัวกระสุน 5 ชิ้น ตกอยู่ใกล้กับศพ

ลูกสาวผู้เสียชีวิต อายุ 14 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนอนดูทีวีอยู่ในห้องกับพ่อ มีเพื่อนบ้านมาเรียกพ่อ พอเปิดประตูไปหยิบของให้ จากนั้น ลุงช้าง (นายกฤตภัค) เดินตามเพื่อนบ้านเข้ามา แล้วจ่อยิงทันที

คดีนี้ตำรวจสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคู่เขยของผู้ตาย บ้านอยู่ใกล้กัน แต่ไม่ถูกกัน กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก ด่าทอและท้าทายกัน จนมาเกิดเหตุฆ่ากันในที่สุด หลังเกิดเหตุ นายกฤตภัค เข้ามอบตัวที่ สภ.ป่าบอน ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทลุง โดย นายกฤตภัค ยังปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลใด ๆ

ภรรยาผู้เสียชีวิต พูดทั้งน้ำตาว่า พี่เขยกับสามีไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน มีแต่ตนเองกับพี่สาวทะเลาะกันมาเป็นปี เพราะพี่สาวเป็นคนแรง และเพิ่งอยู่กินกับพี่เขย ซึ่งเป็นสามีใหม่ได้แค่ปีเดียว ส่วนสาเหตุที่พี่เขยยิงสามี คาดว่ามาจากเมื่อ 2 วันที่แล้ว สามีขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ถูกสุนัขของพี่เขยไล่กัด ทั้งที่ให้ข้าวกินทุกวัน สามีก็เลยด่าว่าขนาดให้กินข้าวยังเลี้ยงไม่เชื่อง จังหวะนั้น พี่เขยยืนดูอยู่เกิดความไม่พอใจ กระทั่งตอนเย็น พี่เขยทะเลาะกับภรรยาแล้วไปหลบในห้อง ก่อนพาลมายิงสามี

ขณะที่ แม่ยายของมือปืน และผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้นอนก็ไม่ค่อยจะหลับ ทุกข์ใจที่พี่น้องทะเลาะกัน แล้วมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง