คลิปว่อน! วิน จยย. ไล่ชกต่อยนักท่องเที่ยว อ้างคู่กรณีหาเรื่องทำร้ายลูกอายุ 7 ขวบ ก่อน

View icon 33
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 06.21 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คลิปว่อนโซเชียล ทำเสื่อมภาพลักษณ์การท่องเที่ยว หนุ่มไทยเปิดศึกไล่ต่อยนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย กลางสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ ที่จังหวัดชลบุรี

ภาพขณะเกิดเหตุการณ์ที่ชายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดศึกทะเลาะวิวาท พยายามไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยว เป็นชายชาวอินเดียคนหนึ่ง ไม่สวมเสื้อ โดยความยาวคลิป 2 นาที 5 วินาที ถูกโพสต์ลงเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6" มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บางคนจวกแรงถึงขั้นที่เป็นพฤติกรรมทำเสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ตามคลิปภาพเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยผู้สื่อข่าวพยายามตามหาชายชาวอินเดียวคนดังกล่าว แต่ก็ไม่พบตัว พบเพียงชายอายุ 34 ปี ก็คือคนที่สวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ปรากฏในคลิปภาพทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย โดยเจ้าตัว เล่าว่า คืนนั้นลูกชายวัย 7 ขวบ ยืนเล่นสาดน้ำวันไหลสงกรานต์ แล้วนักท่องเที่ยวชายชาวอินเดียคนนี้เดินผ่านมาพอดี ลูกชายจึงสาดน้ำใส่ คาดไม่ถึงชายชาวอินเดียจะไม่พอใจ กระชากแขนลูกชายของตนอย่างแรง ลักษณะเหมือนทำร้ายเด็ก ด้วยหัวอกคนเป็นพ่อเห็นลูกถูกกระทำก็ทนไม่ได้ จึงเข้าไปเคลียร์ แล้วเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง