โล้นห่มเหลือง ไลฟ์ดื่มเบียร์โชว์

โล้นห่มเหลือง ไลฟ์ดื่มเบียร์โชว์

View icon 145
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 15.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วงการผ้าเหลืองไม่เคยแผ่ว เณรไลฟ์กระดกเบียร์โชว์ แถมดูดกัญชาอีก ล่าสุดทางวัดให้สึกพ้นจากการเป็นเณรแล้ว

จากกรณีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์คลิปวิดีโอ สามเณรวัยรุ่นห่มจีวร ไลฟ์สดตัวเองกำลังนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้านหลังเป็นห้องไม้ หลังคากระเบื้อง มีจีวร และมุ้งพาดอยู่ เหมือนอยู่ในกุฏิ

พร้อมระบุข้อความว่า “บวชให้เปื้อนศาสนาจริง ๆ เห็นว่าบวชอยู่วัดอะไรสักแห่งที่ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี  เมื่อกี้มันก็ไลฟ์แต่หยุดไปละ ส่วนรูปมีคนส่งมาตั้งแต่คืนวาน กูเลยบอกให้เค้าอัดคลิปมาทีหลัง แต่ไม่ทันเมื่อคืนก็ดูดกัญชา” พร้อมติดแฮชแท็กสำนักพุทธ หนองหญ้าไซ วงการแครอท จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บางคนบอกว่านี่มันเปรต ไม่ใช่เณร, ทรงนี้ถูกจับสึกออกมาก็เป็นภัยสังคม

ทีมข่าวแจ้งเรื่องไปยัง นายอินทพร จั่นเอี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้สั่งตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว ล่าสุด ได้รับรายงานว่า พศจ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพระวินยาธิการ ได้เข้าพื้นที่แล้ว เป็นสามเณรที่มาบวชภาคฤดูร้อน อยู่ที่วัดหนองเต่าทอง เบื้องต้นทางวัดให้สึกพ้นจากการเป็นเณรทันที

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้เป็นช่วงบวชสามเณรภาคฤดูร้อน ทำให้มีเยาวชนมาบวชเรียนเพื่อศึกษาธรรมะจำนวนมาก บางครั้งจึงอาจเกิดพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ต้องฝากไปยังเจ้าอาวาส และพระพี่เลี้ยงแต่ละวัดที่มีสามเณรมาบวชอยู่ ให้ช่วยกันสอดส่องดูแลพฤติกรรมให้อยู่ในความเหมาะสมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง