รวบสาวประเภทสอง ปาขวดใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติจนปากแตก หลังถูกจับอ้างฉุนถูกเบี้ยวค่าตัว

รวบสาวประเภทสอง ปาขวดใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติจนปากแตก หลังถูกจับอ้างฉุนถูกเบี้ยวค่าตัว

View icon 461
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 16.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบสาวประเภทสอง ปาขวดใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติจนปากแตก หลังถูกจับอ้างฉุนถูกเบี้ยวค่าตัว หลังไปร่วมหลับนอนกัน

จากกรณีเมื่อกลางดึกของวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาเกิดเหตุสาวประเภทสอง ขี่จยย.ผ่านหน้าบาร์เบียร์แห่งหนึ่งภายในซอยบัวขาว แล้วใช้ปาขวดแก้วใส่นักท่องเที่ยว ที่เข้าใช้บริการ ดื่มฉลองสังสรรค์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จนได้รับบาดเจ็บที่ริมฝีปาก และสร้างความตื่นตะหนก ตกใจให้นักท่องเที่ยวรายอื่นเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.06 น.วันที่ 20 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ควบคุมตัวนายศักดิ์ อายุ 26 ปี สาวประเภทสองชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ก่อเหตุในวันนั้นมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา
    
โดยหลังจากเกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง ที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีผ่านไป จนกระทั่งสามารถติดตามตัวได้ที่ภายในซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ว่าเหตุเกิดจากโมโห ที่ชาวต่างชาติเบี้ยวค่าตัว หลังไปร่วมหลับนอนกัน จึงตามมาก่อเหตุดังกล่าว
    
เบื้องต้นพ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ได้ควบคุมตัวนายศักดิ์ อายุ 26 ปี ส่ง พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อกล่าวหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญฯ และ เปรียบเทียบปรับตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง