พบแหล่งจำหน่ายพลั่วที่อาจเชื่อมโยงคดีฆ่าหั่นศพ

พบแหล่งจำหน่ายพลั่วที่อาจเชื่อมโยงคดีฆ่าหั่นศพ

View icon 160
วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 11.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.เร่งตรวจสอบพลั่วพบในที่เกิดเหตุ พบขายที่ห้างค้าส่งชื่อดัง กรณีคดีฆาตกรรมอำพรางชำแหละศพยัดใส่ถุงดำ ก่อนนำมาทิ้งในบ่อน้ำ 

วันที่ 21 เม.ย.67 ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมหั่นศพ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจชุดสืบสวนภูธร ภาค 1 , ภ.จว.นนทบุรี และ สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่ารถต้องสงสัยขับผ่าน คาดว่าเป็นรถเก๋งสีขาว อาจจะเกี่ยวข้องในคดี ส่วนกล้องวงจรปิดขณะนี้ได้เร่งตรวจสอบทั้งที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ตรงข้ามที่เกิดเหตุ และร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอย นอกจากนี้ยังไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้า-ออก ถนนเส้นดังกล่าว ส่วนพลั่วที่พบว่าชาวบ้านเก็บไปได้ส่งตรวจคราบเลือดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และตรวจร้านค้าที่นำมาจำหน่ายแล้ว พบว่ามีเลขซีรี่จากโรงงาน ส่งขายเฉพาะร้านค้าส่งชื่อดังเท่านั้น จึงได้ตรวจสอบห้างค้าส่งชื่อดังในพื้นที่จ.นนทบุรี

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจได้อายัดพลั่วเปื้อนเลือดที่ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมฆ่าหั่นศพ จากคนเก็บของเก่ามาแล้ว ได้ทำการส่งตรวจคราบเลือด เพื่อเปรียบเทียบกับชิ้นส่วนมนุษย์ ที่พบในถุงดำว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ โดยส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ขณะเดียวกันชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแหล่งขายพลั่วในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พบว่า มีขายเฉพาะห้างขายส่งสินค้าเท่านั้น ไม่มีจำหน่ายตามร้านทั่วไป เมื่อตรวจสอบกับห้างขายส่ง พบว่ามีการซื้อไปใช้งานเพียงอันเดียว ไม่ได้ซื้อไปใช้งานแบบเป็นคู่ ซึ่งพลั่วต้องสงสัยที่พบทั้ง 2 อันนั้น เป็นพลั่วปลายแหลม 1 อัน และเป็นพลั่วปลายตัดอีก 1 อัน จึงจะได้เร่งขยายผลสืบสวนไปยังห้างขายส่งพื้นที่ข้างเคียงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง