พบเลื่อยวงเดือนไฟฟ้าใหม่ และรถเก๋งต้องสงสัย อาจเกี่ยวข้องคดีฆ่าหั่นศพ

พบเลื่อยวงเดือนไฟฟ้าใหม่ และรถเก๋งต้องสงสัย อาจเกี่ยวข้องคดีฆ่าหั่นศพ

View icon 114
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 07.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบเลื่อยวงเดือนไฟฟ้าใหม่ และรถเก๋งต้องสงสัยจอดทิ้งเป็นเดือน ตร.เร่งตรวจสอบ อาจเกี่ยวข้องคดีฆ่าหั่นศพ

จากกรณีพบมือและชิ้นส่วนมนุษย์ มีรอยสักลายสี ยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้ง ที่ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 18.00 น.​ น.วันที่ 21 เมษายน 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางตรวจสอบที่บริเวณถนนเลียบคลองบ้านกล้วย หมู่ 3 ต.พิมลราช​ อ.บางบัวทอง​ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า​​พบมีคนพบเลื่อยวงเดือนสภาพใหม่ และมีดสั้นจำนวน 2 เล่ม ที่คลองบ้านกล้วย จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ช่วยค้นหา

จากการงมค้นหาในคลองดังกล่าว พบ​เลื่อยไม้สภาพใหม่ ยาวกว่า​ 1​ เมตร​ จำนวน 1​อัน​ คันเบ็ตตกปล่า​ 1​ อัน​ กระดูก​ยาว​ 6 นิ้ว​ 1​ท่อน​ นอกจากนี้ห่างไปประมาณ 500 เมตร ยังพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอเมล่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้บริเวณริมคลองบ้านกล้วย โดยชาวบ้านให้ข้อมูลรถคันดังกล่าวว่าจอดมาเป็นเวลานานเกือบเดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจ​จึงได้นำของกลาง​ทั้งหมด กลับ​ สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

จากการ​สอบถาม​ นายกฤษดา ฉอสุวรรณชาติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง ทราบว่า ช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ได้มีชาวบ้านพบ​ เลื่อยวงเดือน​ ไฟฟ้า​ สภาพใหม่​ 1​ ตัว​ ขวาน​ 2​ เล่ม​ มีดพก​ 2​ เล่ม​ มีดอีโต้​อีก​ 1​ เล่ม​ เจ้าหน้าที่จึงนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ ที่ สภ.บางบัวทอง​ จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ให้ช่วยงมหาหลักฐานเพิ่มเติม จนพบเลื่อยขนาด 1 เมตร สภาพใหม่อีก 1 อัน กระดูกยาวประมาณ 6 นิ้ว​ 1​ ท่อน​ และคันเบ็ดอีก 1 อัน​

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปจุดที่พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่จอดอยู่ข้างถนน​  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และนำรถเก๋งคันดังกล่าวมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่

ด้าน พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง อยู่บ้านพักคนงานใกล้จุดพบรถเก๋งคันดังกล่าว กล่าวว่า เห็นรถเก๋งคันสีขาวจอดตรงนี้มานานแล้ว แต่จำไม่ได้ แต่วันนั้นตนเลิกงาน​ เวลา ​23.00 น.เห็นมีรถเก๋งคันนี้จอดอยู่ แต่เมื่อตอนที่แม่ไปรับตนกลับเข้าบ้าน เห็นรถคันนี้จอดอยู่ถามว่ารถใครแม่บอกไม่รู้ ตอนแรกคิดว่ามาจอดไว้ เพราะรถเสีย แต่ผ่านไป 1 เดือนก็ยังจอดอยู่เหมือนเดิม รถไม่ได้ยางแตก แต่สภาพจอดเปิดฝากระโปรงรถไว้ โดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง หลังนำรถต้องสงสัยมาเก็บไว้ที่ สภ.บางบัวทอง อยู่ระหว่างประสานขนส่งจังหวัดนนทบุรี นำเลขตัวถังรถคันดังกล่าวตรวจสอบเพื่อหาเจ้าของต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง