กระสุนปริศนายิงใส่ขาวัยรุ่นชาย

View icon 37
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เด็กชายอายุ 15 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้าน จู่ ๆ กระสุนปริศนาลอยเข้ามาโดนหัวเข่าเฉียดสะโพก บาดเจ็บ

นี่เป็นภาพร่องรอยกระสุนปริศนา ยิงเข้าบริเวณช่วงสะโพก และเหนือหัวเข่าซ้ายของ นายเอ นามสมุติ อายุ 15 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้านพักที่ หมู่บ้านริมบึง ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังรู้ตัวว่าโดนยิง จึงรีบบิดรถจักรยานยนต์กลับบ้าน มาหา นางกัลจริยา อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ ทันที่เห็นลูกชายถูกยิงบาดเจ็บ ก็รีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ก่อนโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือลูกชายนำส่งโรงพยาบาล

สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้บาดเจ็บขี่รถเข้ามาจอดภายในบ้าน ก่อนที่คนเป็นแม่จะวิ่งมาหาพวกตนที่กำลังทำงานกันอยู่ โดยบอกแต่เพียงว่าลูกชายโดนยิง ตนเองจึงแนะนำให้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ขณะที่นางกัลจริยา แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ตำรวจฟังทางโทรศัพท์มือถือว่า ลูกชายก็ไม่รู้ว่าใครยิง เพราะตอนขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับเข้ามาบ้าน ผ่านถนนช่วงบริเวณหลังหมู่บ้าน ก็รู้สึกชาที่ขา เมื่อก้มดูก็รู้ว่าถูกยิงแล้ว ด้วยความตกใจจึงไม่ได้จอดรถ รีบกลับเข้ามาบ้าน เพื่อบอกตนเอง

เบื้องต้น ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เร่งหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามมือยิง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง