ตามหาเจ้าของกระสุนปริศนา ตกใส่ร้านส้มตำ

View icon 56
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แม่ค้าร้านขายส้มตำในจังหวัดนนทบุรี ตามหาเจ้าของกระสุนปริศนา 3 นัด ตกทะลุร่มกันแดดในร้าน ขณะกำลังยืนขายอยู่ ทำเอาเจ้าตัวหวิดไม่รอด เคราะห์ดีกระสุนไม่โดนใคร คาดว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้าในวันสงกรานต์

ตามหาเจ้าของกระสุนปริศนา ตกใส่ร้านส้มตำ
แม่ค้าร้านขายส้มตำไก่ย่างรายนี้อยู่ที่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นำกระสุนปืนปริศนาที่ตกใส่ร้านของตัวเองมาให้ทีมข่าวช่อง 7HD ของเราดู พร้อมกับประกาศตามหาเจ้าของกระสุนปืน 3 นัด ให้มารับคืนโดยเร็ว ภายหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในวันสงกรานต์ ขณะที่เธอและสามีกำลังยืนขายส้มตำไก่ย่างอยู่ดี ๆ ก็มีกระสุนปริศนาตกใส่ร่มกันแดดที่ตั้งอยู่แล้วทะลุลงมาที่พื้น ท่ามกลางความตกใจ แต่เคราะห์ดีที่กระสุนไม่โดนใคร เพราะหากตกใส่ศีรษะของตัวเองหรือสามีที่ยืนกันอยู่ คงจะไม่มีชีวิตรอดอย่างแน่นอน

แม่ค้าส้มตำรายนี้ บอกว่า กระสุนปืนปริศนาที่ตกใส่ร้านของเธอ คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นคึกคะนองในพื้นที่ที่ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองวันสงกรานต์ พร้อมกับฝากเตือนว่า เล่นสงกรานต์สนุกสนานได้แต่อย่ายิงปืน เพราะจะทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน

ระทึก กระสุนปริศนาเฉี่ยวศีรษะ หวิดไม่รอด
ส่วนที่ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก็มีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นในลักษณะคล้ายกัน คือ มีกระสุนปืนปริศนาเฉี่ยวศีรษะหญิงอายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแม่ขณะกำลังเล่นน้ำกับลูก ๆ อยู่ในสระน้ำรวม 3 คน ท่ามกลางความตกใจ เหตุเกิดบริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งหลังวัดสะอ้าน ตำบลท่าสะอ้าน พบกระสุนปืนปริศนายิงใส่ประตูห้องเช่าเป็นรอยแตกร้าว โดยมีหัวกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ที่พื้นและอยู่ในทิศทางที่กระสุนพุ่งเข้ามาหาผู้คน

จากการสอบถามเจ้าตัวบอกว่า ขณะกำลังเล่นน้ำอยู่ได้ยินเสียงดังเหมือนมีคนจุดพลุ ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงพลุมาจากงานศพที่วัดใกล้บ้าน จนกระทั่งพ่อกับแม่ซึ่งอยู่ในห้องเดินออกมาดูก็เห็นประตูห้องมีรอยถูกยิงแตกร้าว และพบหัวกระสุนปืนซึ่งอยู่ในระดับศีรษะของเธอที่กำลังนั่งเล่นน้ำอยู่ โดยเฉี่ยวศีรษะไปเพียงนิดเดียว

ล่าสุด หลังเกิดเหตุได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบแล้ว พร้อมเก็บหัวกระสุนปืนไปตรวจสอบลายนิ้วมือหาตัวมือปืนที่เป็นคนยิงมาดำเนินคดี คาดว่าเป็นฝีมือวัยรุ่นคึกคะนองที่ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง