รถยนต์เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน 300 บาท

View icon 251
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 05.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วงจรปิดต่อไปนี้เป็นภาพรถยนต์ ที่เข้ามาเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น แต่สุดท้ายเป็นอย่างไรไปดู

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในปั๊มน้มันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ บริเวณบ้านโนนม่วง ตำบบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่บันทึกภาพหลังรยนต์คันหนึ่งเข้าไปเติมน้ำมัน เป็นเงินจำนวน 300 บาท และระหว่างที่เด็กปั๊ม นำเบอร์โทรศัพท์มาติดต่อที่แคชเชียร์ เพื่อเช็กบัตรสมาชิกขับรถออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

นายภูมิระพี แสนสีแก้ว อายุ 15 ปี เล่าว่าผ่านมาแล้ว 3 วัน รถคันดังกล่าวก็ไม่กลับหรือติดต่อมาเพื่อจ่ายเงิน ส่วนตัวเองปัจจุบันเรียนอยู่ และอาศัยช่วงปิดภาคเรียนมาหางานพิเศษทำ เพื่อหาเงินไว้ใช้ช่วงเปิดเทอม และหาประสบการณ์ชีวิต ซึ่งก็ถือเป็นบทเรียนสำคัญ และทำใจได้บ้างแล้วว่า คงจะมาถูกหักเงิน 300 บาท

ส่วนใครที่กำลังจะโพสต์ถึงคนขับรถยนต์คันดังกล่าว หยุดไว้ก่อนทัวร์อย่าเพิ่งลง เพราะล่าสุดเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่มีการนำข้อมูลข่าวนี้ไปโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์หลายเพจในจังหวัดขอนแก่น ตอนนี้คนขับรถคันดังกล่าวโอนเงินค่าน้ำมันมาให้แล้ว 300 บาทครบถ้วน โดยคนขับรถคันดังกล่าวให้เหตุผลว่าลืมคิดว่าจ่ายเงินแล้วจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง