คนรวยจนน้ำใจ ชูนิ้วกลางให้ จนท.กู้ภัยฯ ขณะช่วยคนเจ็บ

View icon 39
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คำว่าอุบัติเหตุ เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่หากเกิดขึ้นก็จะมีคนกลุ่มหนึ่งที่เขาเสียสละไปช่วยเหลือ แต่คนที่ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยก็ไม่ควรทำพฤติกรรมเช่นนี้

ชายที่ขับรถเก๋งยี่ห้อหรูคนนี้ ขับรถเบี่ยงออกมาจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุ แต่ขณะกำลังขับผ่านรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งนำรถไปจอดกั้นพื้นที่ พร้อมกับเปิดสัญญาณไฟ เพื่อใช้เป็นจุดสังเกตุ คอยเตือนรถที่กำลังจะแล่นผ่านให้ระมัดระวัง เพราะว่าจุดนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ชายคนขับกลับแสดงพฤติกรรมแย่ ๆ ออกมาด้วยการเปิดกระจกรถ ชูนิ้วกลางให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย แถมขณะขับรถผ่าน ก็ยังตะโกนให้ของลับอีก

ก็เข้าใจได้ว่า เวลาที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนก็จะทำให้รถติด เกิดความไม่สะดวก และก็อาจเป็นต้นเหตุทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนน อารมณ์เสีย แต่ถ้าคิดในมุมกลับก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยก็ไม่มีใครรู้สึกสนุก ในการนำรถไปจอดกลางถนน ไปทำหน้าที่ช่วยเหลือคนเจ็บอยู่กลางถนน เพราะมันเสี่ยงอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นได้  

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้นำคลิป ภาพเหตุการณ์ไปโพสต์ในสื่อโซเชียล ตั้งคำถามกลับไปยังชายที่ขับรถเก๋งหรู ทำนองว่าแสดงพฤติกรรมแบบนี้เพื่ออะไร ซึ่งก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็น ตำหนิชายคนขับรถเก๋งหรู และให้กำลังเจ้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยกันจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง