ชาวเน็ตชื่นชม การแบ่งปันน้ำใจให้เพื่อนมนุษย์ ด้วยความอาทร อากาศร้อนมาก แต่ยังมีคนร้อนกว่าเรา

View icon 96
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 17.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ชื่นชมการแบ่งปันน้ำใจให้เพื่อนมนุษย์ ช่วยแชร์ความเป็นแม่ ปลูกฝังให้ลูกรู้จักการให้ และมีเมตตา เมื่อมีคุณแม่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “ttpl444” หรือ “สองอัญมณี&เฉาก๊วย” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ทับทิมไพลินแบ่งปันน้อง ขออนุญาตลงคลิปน้องกับคุณแม่นะคะ เมื่อหลังบ้านมีก่อสร้าง อากาศร้อนมาก ๆ เวลาเราร้อนมาก ๆ แต่ยังมีคนร้อนกว่าเรานะลูก”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด แดดแรง แต่ยังมีเรื่องราวให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ โดยผู้โพสต์ได้พาลูกสาว 2 คน ชื่อน้องทับทิม กับ น้องไพลิน นำข้าวผัดกุ้ง พร้อมแตงโม และขนม ไปมอบให้กับคุณแม่ที่พาลูกสาววัยอนุบาลมาทำงานก่อสร้างด้วย ซึ่งผู้โพสต์บอกว่าเป็นช่วงเที่ยงที่แดดร้อนมาก แต่ได้บอกกับลูกสาวทั้ง 2 คนว่า ยังมีคนที่ร้อนกว่าเรา เพราะเขาต้องทำงานอยู่กลางแจ้ง และหลังจากนี้น้องทับทิม กับน้องไพลิน จะแบ่งเสื้อผ้า รองเท้า และของเล่น ไปให้น้องอีก

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตจำนวนมาก ชื่นชมน้ำเสียงที่เป็นมิตรและห่วงใย ชื่นชมความมีน้ำใจแบ่งปัน ชื่นชมการสอนและปลูกฝังลูกให้รู้จักแบ่งปัน หลายคนบอกว่า ร้อนแค่ไหน แต่ใจสดชื่น เมื่อเห็นคลิปนี้ ใจฟู มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ นอกจากนี้ยังชื่นชมความน่ารัก ทั้งคุณแม่และน้องด้วย น้ำใจที่มอบให้ในครั้งนี้ ถูกบรรจุไว้ในความทรงจำของน้องแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง