สุดสลด! ชาย 61 เขียนจดหมายตัดพ้อชีวิต ลาแฟน ก่อนผูกคอลาโลก

สุดสลด! ชาย 61 เขียนจดหมายตัดพ้อชีวิต ลาแฟน ก่อนผูกคอลาโลก

View icon 735
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 09.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 61 เขียนจดหมายลาตายตัดพ้อชีวิต ลาแฟนสาว ก่อนใช้เชือกผูกคอตนเองกับต้นไม้เสียชีวิต ใกล้กันพบเหล้า 2 ขวด คาดดื่มจนเมาก่อนคิดสั้น แฟนและญาติสุดเศร้าร้องไห้เมื่อพบศพ

วันนี้ (22 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน พร้อมด้วยอาสากู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณต้นขนุนหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ทางเจ้าหน้าที่พบร่างของนาย ประสงค์ อายุ 61 ปี ใช้เชือกผูกคอตนเองกับต้นขนุนเสียชีวิต บริเวณโต๊ะไม้หินอ่อนหน้าบ้านพบขวดเหล้า 2 ขวด และเศษกระดาษ 2 แผ่น ที่ผู้ตายเขียนเอาไว้

โดยจดหมายลาของผู้ตายมีข้อความว่า “เขียนด้วยปากกา แต่น้ำตาไหล ก่อนพี่ตายเอาศพตั้งที่บ้าน ขอขอบคุณ” และยังมีข้อความตัดพ้อชีวิตว่า “ผิดมาตลอด โชคดีทุกคน ผมตัดสินใจแล้ว รักและคิดถึง ฝากลาแฟนสาว ขอบคุณครับ” หลังจากนั้นเมื่อญาติและแฟนสาวมาพบศพก็ถึงกับร้องให้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้ตายเล่าว่า นายประสงค์ มีอาชีพขายของอยู่ริมทางเวลากลางดึกถึงตอนเช้า โดยปกติเธอกับนายประสงค์จะแยกกันนอนคนละบ้าน ก่อนเกิดเหตุเธอไปที่บ้านนายประสงค์เพื่อเตรียมของมาขาย แต่มาทราบอีกทีว่า นายประสงค์ผูกคอตายแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า นายประสงค์น่าจะมีความเครียด ดื่มเหล้าจนเมา และอาศัยอยู่เพียงลำพังจนคิดมากฟุ้งซ่าน ก่อนเขียนจดหมายลา แล้วจึงผูกคอตนเองจบชีวิต