เจ้าของร้าน หัวร้อน ชักปืนใส่คนจอดรถขวางหน้าร้าน สุดท้ายรู้ว่าเป็น ตร.ระดับสารวัตร ถึงกับหน้าถอดสี

View icon 67
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ หัวร้อน ไม่พอใจที่มีคนขับรถมาจอดบังหน้าร้าน ถึงขั้นชักปืนชี้ใส่หน้า แต่สุดท้ายถึงกับหน้าถอดสี และต้องยกมือไหว้เป็นพัลวัน เมื่อมารู้ภายหลังว่า ชายคนดังกล่าว เป็น รองสารวัตรสืบสวน

นี่เป็นภาพขณะที่ ชายคนหนึ่งขับรถกระบะ มาจอดรถหน้าร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ บริเวณถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อลงไปซื้อของ แต่เจ้าของร้านโทรศัพท์ ทราบชื่อภายหลังคือ นายสักรินทร์ อายุ 49 ปี ไม่พอใจ พร้อมตะโกนไล่ ไม่ให้จอดรถล้ำหน้าร้าน ซึ่งชายที่จอดรถ ขอให้เจ้าของร้านใจเย็น ๆ พูดจากันดี ๆ ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ เดินเข้าไปในร้าน หยิบอาวุธปืนในโต๊ะทำงานออกมาโชว์ให้ดู และยังใช้ปืนชี้ใส่หน้าใส่ชายเจ้าของรถ

แต่สุดท้าย ชายที่ขับรถกระบะคันดังกล่าว คือ ร้อยตำรวจตรี ธนกฤต สิริกุลวิตรา รองสารวัตรสืบสวน กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา ซึ่งแต่งกายนอกเครื่องแบบ เพราะไม่ได้อยู่ในเวลาราชการ เกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลาย จึงแจ้งไปยังตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ให้มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุน 13 นัด อยู่ในโต๊ะทำงาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ก็พบพฤติกรรมของ นายสักรินทร์ ที่ชักอาวุธปืนออกมาโชว์ และชี้ปืนใส่หน้า ร้อยตำรวจตรีธนกฤต จริง จึงคุมตัว นายสักรินทร์ ไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่

เมื่อ นายสักรินทร์ ทราบว่า อีกฝ่ายเป็นตำรวจ ถึงกับหน้าถอดสี และยกมือไหว้ขอโทษ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สั่งเปรียบเทียบปรับ 2,000 บาท พร้อมแจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญโดยใช้อาวุธ และความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน ในส่วนดำเนินคดี พนักงานสอบสวน จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยให้เป็นไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง