ทำร้ายผิดตัว หนุ่มร้องโดนรุมกระทืบ-ปืนตบหน้าเจ็บสาหัส

View icon 191
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร เกิดเหตุรุมทำร้ายในช่วงสงกรานต์ ทั้งกระทืบและใช้ปืนตบหน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่สำคัญคือ การทำร้ายครั้งนี้ยังเป็นการทำร้ายผิดตัวด้วย หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้นัดคุยกับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

นี่ก็คือสภาพของนายจิรวัฒน์ หรือ ออย วัยรุ่นกุดชุม ยโสธร ที่ถึงคราวซวย อยู่ดีๆก็ถูกรุมทำร้ายจนหน้าตายับเยินไปหมด เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ผ่านมาถึงวันนี้เกือบสัปดาห์ก็ยังหลงเหลืออาการบาดเจ็บให้เห็น ตานี่ยังแดงก่ำ น่าจะเส้นเลือดฝอยในตาแตก

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ตำบลโนนเปือย อำเภอกุดชุมจังหวัดยโสธร พบ นายจิรวัฒน์ ผู้ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะกำลังนั่งกินอยู่ที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน จนเวลาประมาณ 22.00 น. ตนขับจักรยานยนต์ออกไปเอาสายชาร์จโทรศัพท์ที่บ้านเพื่อน บังเอิญพบชาย 2 คนมองมา จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลงแต่ช่วยกันบรรเลงเพลงหมัดเท้าเข่าศอกรวมถึงใช้ปืนจี้หัวและตีที่ใบหน้าจนเป็นที่พอใจแล้วได้หลบหนีไป ต่อมา รู้ภายหลังว่า 2 คนที่มารุมทำร้ายตามหาคนที่ไปก่อกวนบ้านเขาซึ่งมีการจัดงาน แต่มาทำร้ายตนซึ่งไม่ได้ไปงานจึงเป็นการทำร้ายผิดตัวอย่างแน่นอนหลังเกิดเหตุ ผู้ใหญ่นัดคุยกันแล้วแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.กุดชุม ตำรวจออกหมายเรียกแล้วแต่ทางผู้ก่อเหตุยังไม่ไป จึงอยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและฝากถึงผู้ก่อเหตุให้ยอมรับในสิ่งที่กระทำในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง