หนุ่มเที่ยวสงกรานต์ โดนแก๊งพลทหารรุมกระทืบสลบ

View icon 35
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่ร้องลูกชาย 16 ปี ไปเที่ยวสงกรานต์โดนพลทหารยกพวกรุมกระทืบสลบ แถมโพสต์เยาะเย้ย

พ่อและแม่ได้นำคลิปมาร้องทุกข์ผู้สื่อข่าว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ลูกชาย อายุ 16 ปี ถูกวัยรุ่นชาย 5-6 คน รุมกระทืบ ใช้ขวดฟาดหัว จนชาวบ้านต้องตะโกนบอก พอแล้ว ๆ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นวิ่งหนี จังหวะนั้นลูกชายพยายามพยุงตัวลุกขึ้นและวิ่งหนีตาย กระโดดลงน้ำ ว่ายไปหารุ่นพี่ ก่อนหมดสติจนรุ่นพี่ต้องช่วยกันหิ้วแขน หิ้วขา คนละข้างไปส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณอำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์

สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนและรุ่นพี่ ก็เล่นตามปกติไม่ได้มีเรื่องกับใคร ระหว่างนั้นมองเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องกับรุ่นพี่ จึงเดินไปบอกให้รุ่นพี่ระวังตัว แต่ยังไม่ทันได้บอก ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย หนึ่งในนั้นเป็นพลทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่ง ชื่อ นายอาจิว ซึ่งตนยืนยันส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มที่ก่อเหตุ แต่เขาอาจคิดว่าอยู่กลุ่มเดียวกันจึงเข้ามาทำร้าย

ขณะที่พ่อผู้บาดเจ็บ บอกว่า รับไม่ได้หลังเห็นคลิปลูกชายถูกรุมทำร้าย เพราะมันรุนแรงเกินกว่าเหตุ แถมหลังก่อเหตุ พลทหารยังโพสต์คล้ายเยาะเย้ยว่า "กลับค่ายดีกว่าไว้เจอกันใหม่ครับวัยรุ่น ดูแลตัวเองด้วยนะคับทุกคน" ตนกลัวจะลูกจะเจ็บฟรี เพราะแจ้งความที่ สภ.โนนดินแดง หลังเกิดเหตุทันที แต่ขณะนี้คดียังไม่คืบหน้า

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายอาจิว พลทหารที่ร่วมก่อเหตุ แต่พบบ้านปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่เลย ด้านตำรวจ สภ.โนนดินแดง เปิดเผยว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างติดต่อประสานญาติให้พามามอบตัว แต่หากไม่มาจะออกหมายเรียกตามขั้นตอน และถ้ายังไม่มาตามหมายเรียกอีก ก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง