อดีต ผอ.โรงพยาบาลดัง จ.สระแก้ว ยิงตัวตายคาบ้าน คาด เครียดจัด

อดีต ผอ.โรงพยาบาลดัง จ.สระแก้ว ยิงตัวตายคาบ้าน คาด เครียดจัด

View icon 415
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 14.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายแพทย์ อดีต ผอ.โรงพยาบาลดัง จ.สระแก้ว ยิงตัวตายคาบ้านริมเขา พื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว คาด เครียดจัด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว รับแจ้งว่า มีเหตุการณ์ผู้เสียชีวิต จากอาวุธปืน ภายในบ้าน ที่ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว โดยท ผู้เสียชีวิต คือ อดีต ผอ.โรงพยาบาลดัง จ.สระแก้ว ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต ภายในห้องพักบริเวณโซฟาชั้น 2 ของบ้าน ที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบวัตถุพยานในพื้นที่เกิดเหตุในช่วงเช้าที่ผ่านมา ประกอบด้วย อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ,เก็บลายนิ้วมือ และชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวรจาก รพ.เขาฉกรรจ์

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 เม.ย.67) นายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ ซึ่งกำลังพาเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจสอบคนมาขโมยขี้ค้างคาวในพื้นที่สวนรุกขชาติ และอยู่บริเวณรั้วติดกับบ้านที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนจากบ้านที่เกิดเหตุด้วย

โดยแม่บ้านของ ผอ.โรงพยาบาลดัง จ.สระแก้ว เผยว่า คุณหมอ มีอาการเครียดตั้งแต่วันสงกรานต์ โดยบนว่า เครียด และบอกแม่บ้านว่า ถ้า 7 โมง ถ้ายังไม่ตื่น ไม่เห็นลงมา ให้ขึ้นไปปลุกด้วย แม่บ้านจะทำแบบนี้เป็นประจำ และเป็นกิจวัตรประจำ ซึ่งตอนเกิดเหตุตนเองอยู่ด้านล่างของบ้าน ไม่ได้ยินเสียงปืน พอช่วงประมาณ 7 โมงเช้าจึงขึ้นไปดู แต่ก็เปิดไม่ได้ เพราะล็อกห้อง จึงโทรหาน้องสาวคุณหมอ ก็ให้คนข้างบ้านมาเปิดประตูให้ ก็พบว่า คุณหมอยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว นอนฟุบเอียงตายอยู่บนโซฟา

ส่วน นายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ เล่าว่า หลังออกไปตั้งด่าน เพื่อตรวจสอบกลุ่มคนที่เข้ามาขโมยขี้ค้างคาวในสวนรุกขชาติฯ และหมุนกระจกลง ก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด ก็เลยถามลูกน้องว่า ใครยิงปืน ลูกน้องบอกว่า น่าจะเป็นกลุ่มที่มากินเหล้ากัน ไม่เอะใจ เพราะมีเหตุยิงแบบนี้บ่อย ช่วงนั้นประมาณก่อนสามทุ่ม คิดว่า เป็นปืน .38 หรือไม่ก็เป็นปืน .22 กระทั่งช่วงเช้า แม่บ้านของบ้านคุณหมอ มาตามให้ไปช่วย เพราะไปเรียกคุณหมอแล้วแกไม่เปิดประตู จึงไปช่วยงัดประตูให้ประมาณ 7 โมงกว่า พบว่า สภาพศพนอนราบอยู่กับโซฟา เป็นปืนลูกโม่ จึงเชื่อว่า คุณหมอยิงตัวตายในช่วงเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว และแพทย์เวร รพ.เขาฉกรรจ์ เข้าตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุ อาวุธปืน เก็บลายนิ้วมือ และศพผู้เสียชีวิตแล้ว ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปไว้ที่ รพ.เขาฉกรรจ์ เพื่อทำเรื่องส่งต่อไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง