สยอง! ผัวฆ่าเมีย–ลูก ก่อนแขวนคอตายตาม

View icon 1.8K
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุสยอง! สามีฆ่าปาดคอเมีย ก่อนจับลูกบีบคอแล้วเอาศพแขวน ส่วนตัวเองแขวนคอตายตามเป็นศพที่ 3

เมื่อช่วง 12.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สันกำแพง ได้รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย 3 ศพ ในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้อง ที่ห้องนอน พบศพ นางนานอ่อนอายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ที่ลำคอถูกของมีคมปาดเป็นแผลลึก ใกล้กันพบศพลูกชายวัย 9 ขวบ ถูกแขวนคอกับขื่อราวประตู ส่วนที่ประตูห้องนอนพบศพ สามี คือ นายซานทวยอายุ 38 ปี แขวนคอห้อยกับขื่อประตูห้องนอน ทั้งหมดเป็น ชาวไทยใหญ่

นอกจากนี้ ยังพบ ขวดสุราที่ดื่มหมดแล้ว และมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้น แพทย์เวรลงความเห็นว่า ทั้ง 3 คน เสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชั่วโมง ทั้งนี้ สันนิฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามี ได้ใช้มีดปาดคอเมียจนเสียชีวิต ก่อนที่จะจับบีบคอลูกชายให้เสียชีวิต ก่อนที่นำไปแขวน ส่วนสามี เพื่อหนีความผิด จึงได้แขวนคอฆ่าตัวตามเป็นศพที่ 3 เพราะบ้านที่เกิดเหตุ ทรัพย์สินอยู่ครบ รวมถึงประตูบ้านถูกล็อคจากด้านในไว้อย่างดี

สอบถาม นางสาวปริญดา มะโนคำอายุ 38 ปี เจ้าของร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุ และเป็นนายจ้างของฝ่ายหญิง เล่าให้ว่า เท่าที่ทราบ คือ ทั้งคู่คบหากว่า 10 ปีแล้ว จนมีลูกด้วย 1 คน โดยฝ่ายชาย ทำงานเป็นพนักงานเสริฟ์อยู่ร้านขายอาหาร หน้าปากซอย ส่วนฝ่ายหญิง ทำงานอยู่กับตนเอง จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ ทั้งคู่ ไม่ได้ออกไปทำงาน จึงให้ลูกน้องมาตาม แต่พอตะโกนเรียก ก็ไม่มีใครตอบรับ และเห็นท่าไม่ดีจึงไปเขย่าประตูห้องครัวด้านหลังจนเปิดออก พอเดินเข้าไปดูก็ถึงกับผงะ เมื่อพบทั้ง 3 คน เสียชีวิตอยู่ในบ้าน ส่วนบ้านหลังนี้ นายจ้างได้เช่าให้ลูกจ้างพักอยู่กับภรรยาและบุตรชาย ส่วนสาเหตุนั้น ลูกน้องไม่เคยเล่าให้ฟังน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมทั้งหมด จนกระทั่งประมวลได้ว่า ฝ่ายหญิงน่าจะนอกใจสามี เพราะ มักจะชอบคุยโทรศัพท์กับชายคนแปลกหน้าเป็นเวลานาน ๆ แม้แต่ช่วงที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ก็มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามือถือฝ่ายหญิงตลอดเวลา สามี จึงอาจจะระแวงและเกิดความหึงหวง ก่อนลงฆาตกรรมหมู่ครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง