ผัวหึงโหด เฒ่าวัย 71 ปี ระแวงเมียมีชู้ ซ้อมเลือดอาบจนสลบ คิดว่าตาย จึงไปมอบตัว

ผัวหึงโหด เฒ่าวัย 71 ปี ระแวงเมียมีชู้ ซ้อมเลือดอาบจนสลบ คิดว่าตาย จึงไปมอบตัว

View icon 329
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 14.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวหึงโหด เฒ่าวัย 71 ปี ระแวงเมียมีชู้ ซ้อมเลือดอาบจนสลบ คิดว่าตาย จึงไปมอบตัว เผยเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกคดีพยายามฆ่าน้องสาวเมีย ได้ 2 ปี

วันนี้ (3 เม.ย. 67) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา นายสอบ อายุ 71 ปี  ชาวบ้านปลัด ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์  ได้ขับรถยนต์กระ ไปที่ สภ.พลับพลาชัย แล้วเดินขึ้นไปมอบตัวกับ ร.ต.อ.วัฒนา  อาจสาลี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย  ในสภาพที่มีคราบเลือดติดอยู่บริเวณหน้าผาก ฝ่ามือ และเสื้อยืดสีเหลืองที่สวมใส่ พร้อมสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกาย นางสม (นามสมมุติ) อายุ 69 ปี ภรรยาของตัวเองเสียชีวิต จึงได้มามอบตัว

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รายงานให้ พ.ต.อ.เจตสฤษณ์ แพ่งศรีสาร รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.พลับพลาชัย ทราบ จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน  และพนักงานสอบสวน สภ.พลับพลาชัย จึงได้นำตัวนายสอบ ที่เข้ามามอบตัวกับตำรวจว่าทำร้ายภรรยาเสียชีวิตเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นกระท่อมในป่าท้ายหมู่บ้านปลัด ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร พบคราบเลือดกองอยู่บริเวณพื้นดิน และรองเท้าแตะ 1 ข้าง อยู่ข้างกระท่อม แต่ไม่พบนางสม ภรรยาของนายสอบที่ถูกทำร้าย เนื่องจากญาติและชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่ง รพ.พลับพลาชัย  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงที่เกิดเหตุแล้ว   

จากการตรวจสอบล่าสุด ทราบว่านางสม ยังไม่เสียชีวิต แต่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยทาง รพ.พลับพลาชัย ได้ส่งไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์ ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง แต่ที่นายสอบผู้เป็นสามี ไปมอบตัวและแจ้งกับตำรวจว่าฆ่าเมียตายแล้ว เนื่องจากภรรยาถูกทำร้ายเลือดอาบและหมดสติ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายสอบไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบคำรับสารภาพ

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามสาเหตุในการทำร้ายร่างกายภรรยา นายสอบ บอกว่า ก่อนจะลงมือทำร้ายภรรยา ได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ภรรยาแอบไปมีชู้ ตนรับไม่ได้ เพราะเคยเตือนแล้ว แต่ก็ไม่ฟัง รวมทั้งทะเลาะกันเรื่องสมบัติด้วย ซึ่งมีแค่มือกับเท้าที่ใช้ทำร้ายภรรยา ทั้งต่อย และเตะ แล้วใช้เท้าเหยียบคอจนนอนแน่นิ่ง

ทั้งนี้ คำให้การของนายสอบเป็นเพียงคำกล่าวอ้างฝ่ายเดียวเท่านั้น เจ้าหน้าที่ต้องรอให้อาการภรรยาที่ถูกทำร้ายดีขึ้น จึงจะไปสอบปากคำถึงชนวนเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้านนายปน หรีกประโคน อายุ 80 ปี อดีตกำนันตำบลจันดุม บอกว่า  ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน และชอบระแวงว่าภรรยาคบชู้ โดยเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาบ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ทางภรรยาจะวิ่งไปบ้านน้องสาวให้ช่วย จึงทำให้นายสอบคิดว่าน้องสาวของภรรยารู้เห็นด้วย จนเกิดความไม่พอใจ ใช้มีดฟันจนน้องสาวของภรรยาได้รับบาดเจ็บ กระทั่งถูกจับกุมตัวดำเนินคดี และพ้นโทษออกมาได้ 2 ปีกว่า จากนั้นก็ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นประจำอีก ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นสาเหตุเดิมๆ ที่ชอบระแวงว่าภรรยาคบชู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง