สาวเจ้าหนี้ร้อง โพสต์ทวงหนี้ 100 บาท ถูกแม่ลูกหนี้บุกตบ คดีไม่คืบ

View icon 24
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวเจ้าหนี้ร้อง หลังโพสต์ทวงหนี้ ปรากฏว่าแม่ของลูกหนี้ฉุนจัด บุกมาตบได้รับบาดเจ็บ คดีผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว แต่เรื่องยังเงียบ

คลิปเหตุการณ์ขณะผู้ก่อเหตุบุกมาหาเรื่องหญิงผู้เสียหาย ท้าทายให้ไปเอามีดเอาไม้มาสู้กัน ก่อนโต้เถียงเรื่องเงินที่ยืมไปแล้วไม่คืน จากนั้นผู้ก่อเหตุจิกหัวผู้เสียหายลากไปกับพื้น ก่อนตบตีและใช้เท้าถีบ เหตุเกิดที่หน้าร้านชำแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายของผู้ก่อเหตุได้ยืมเงินไป 100 บาท โทรไปทวงแล้วหลายครั้ง แต่ก็นิ่ง ด้วยความโมโหจึงโพสต์ทวงหน้าเฟซบุ๊ก แต่แม่ของลูกหนี้เห็น เกิดความไม่พอใจ โพสต์ด่าทอกลับตนเอง ก่อนบุกมาตบขณะเดินมาซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้าน อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ขณะที่ฝั่งผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าทำจริง ส่วนปมเหตุที่ทำให้ฉุนขาด เพราะอีกฝ่ายโพสต์ทวงหนี้ลูกชาย แต่กลับพาดพิงถึงตนว่า "แม่รวย แต่ลูกเป็นหนี้ ไม่ยอมใช้เงิน น่าสมเพชวะ" ฟังแล้วมันปรี๊ด ก็เลยบันดาลโทสะ หลังก่อเหตุตนเดินทางไปโรงพักเพื่อมอบตัวทันที ยอมรับผิดทุกข้อหาอยู่แล้ว รอแค่ตำรวจเรียกไปแจ้งข้อหาเท่านั้น  

เบื้องต้นตำรวจเปิดเผยว่า ไม่ได้นิ่งเฉย แต่ตอนนี้ยังรอใบแพทย์จากฝั่งผู้เสียหาย ซึ่งเบื้องต้นเตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง