“โค้ชมิเกล” ลั่นเตรียมแผนรับมือ “อิรัก” ไว้แล้ว หวังคว้าตั๋วลุยฟุตซอลโลก 2024

“โค้ชมิเกล” ลั่นเตรียมแผนรับมือ “อิรัก” ไว้แล้ว หวังคว้าตั๋วลุยฟุตซอลโลก 2024

View icon 48
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 14.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“มิเกล” โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ลั่นเจอ “อิรัก” เตรียมแผนรับมือไว้แล้ว หวังผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ และคว้าตั๋วลุยศึกฟุตซอลโลก 2024

วันนี้ (23 เม.ย. 67) “มิเกล โรดริโก” กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวในการแถลงข่าวเรื่องความพร้อมก่อนศึกฟุตซอล ชิงแชมป์ เอเชีย 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมทีมชาติไทยที่คว้าอันดับ 1 กลุ่ม A มาได้ จะพบกับทีมชาติอิรักอันดับ 2 จากกลุ่ม B โดยในรอบนี้ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในศึก
ฟุตซอลโลกทันที

โดย “มิเกล โรดริโก” กล่าวว่า ตนรู้สึกเซอร์ไพรส์มากในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ ทุกทีมพัฒนาขึ้นมาจากที่ตนเคยทำงานอยู่ถึงปี 2019 เรามีรอบแบ่งกลุ่มที่ดี ไม่ว่าจะเป็นจีน เมียนมา หรือ เวียดนาม ต่างก็แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เราก็พยายามทำงานอย่างหนักให้ผ่านเข้ามาในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ตามเป้า

โดยคู่แข่งของทีมชาติไทบยรอบต่อไปคือ อิรัก ซึ่งมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมเคยคว้าแชมป์ในยูฟ่าและเป็นโค้ชระดับท็อปในยุโรป ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมที่แตกต่างจากที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เราต้องเล่นอย่างระมัดระวัง และจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แม้เราจะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งแน่นอนว่าเราทำงานกันอย่างหนักทั้งการสเกาท์และเตรียมแผนสำหรับเกมนี้ แต่สิ่งสำคัญทีมของเรามีความมุ่งมั่นอย่างมากนักเตะมีความกระหาย เพื่อเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศและได้ไปเล่นในฟุตซอลโลก

ทั้งนี้ ทีมฟุตซอลไทย จะพบกับ อิรัก ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. (ตามเวลสประเทศไทย)