สลดฆ่ายกครัวพ่อแทงเมียจับลูก 9 ขวบแขวนคอก่อนผูกคอตัวเองดับ

สลดฆ่ายกครัวพ่อแทงเมียจับลูก 9 ขวบแขวนคอก่อนผูกคอตัวเองดับ

View icon 1.9K
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 16.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เหตุสลดฆ่ายกครัว พ่อหึงโหดแทงเมียดับก่อนจับลูกชายอายุ 9 ขวบแขวนคอเสียชีวิต หลังจากนั้นแขวนคอตัวเองหนีความผิด

(23 เม.ย.67) เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.พิชิต เสคา สว.สอบสวน สภ.สันกำแพง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่  ม.4 บ้านป่าตาล ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง ภายในบ้านพบชายแขวนคอตาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนร่วมกับชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สันกำแพง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบมีผู้เสีชีวิตในบ้าน 3 รายด้วยกัน ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันพ่อแม่ลูก จากการสอบสวนและตรวจที่เกิดเหตุในเบื้องต้นพบศพผู้เป็นพ่อ สัญชาติเมียนมา อายุ 38 ปี แขวนคอตัวเองกับประตูห้อง ศพที่ 2 เป็นศพของลุกชายอายุ 9 ขวบถูกแขวนคอเสียชีวิตกับประตูห้อนนอน และในห้องนอนใหญ่พบศพผู้เป็นแม่ อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอเสียชีวิต บนที่นอน และพบมีดเปื้อนเลือกตกในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าฝ่ายชายกับฝ่ายหญิง ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องชู้สาว ฝ่ายหญิงมีชู้กับชายอื่น ทำให้ทะเลาะกันกันบ่อยครั้ง จนในวันนี้ฝ่ายชายที่เป็นสามี คาดว่ามีปากเสียงกันภรรยาอีกครั้ง จนถึงขั้นใช้อาวุธมีดแทงภรรยาตัวเองจนถึงความตาย จากนั้นก็ได้ใช้กำลังจับตัวลูกชายอายุ 9 ขวบ มาสังหารโหด ก่อนจะจบชีวิตตัวเองหนีความผิด จนกระทั่งมีเพื่อบ้านมาพบศพจึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง