หนุ่มสักลาย ถูกฆ่าทิ้งป่าข้างทางอุทยานดอยสุเทพ-ปุย ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

หนุ่มสักลาย ถูกฆ่าทิ้งป่าข้างทางอุทยานดอยสุเทพ-ปุย ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

View icon 121
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 16.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบศพหนุ่มสักลาย ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้า ทิ้งป่าข้างทางอุทยานดอยสุเทพ-ปุย ตำรวจคาดว่าวัยรุ่นทะเลาะกัน ก่อนฆ่านำศพมาทิ้ง

วันนี้ (23 เม.ย.67) พ.ต.ท. สุพจน์ สุวรรณ์ สว.สอบสวน สภ.แม่ริม ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกฆ่าเสียชีวิตที่บริเวณป่าภายในอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย หมู่ 1 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หลังรับแจ้งได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพิงค์ และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 31 ปี มีลายสักบริเวณแผ่นหลังและแขนทั้งสองข้าง นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาว ถูกมัดมือและมัดเท้า บริเวณศีรษะข้างขวามีร่องรอยถูกของมีคมฟัน ก่อนจะถูกลากศพมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ซึ่งแพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วันแล้ว เพราะสภาพศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว
  
โดยใกล้กับจุดที่พบศพบริเวณถนนสายแม่ริม -สะเมิง กิโลเมตรที่ 6 อุทยานดอยสุเทพ-ปุย พบร่องรอยเลือดขอบถนน คาดว่าจะเป็นจุดที่คนร้ายลากผู้ตายลงมาทิ้ง โดยระหว่างทางที่ลากลงมา คาดว่าผู้ตายยังไม่เสียชีวิต และดิ้นเพื่อจะหลบหนี โดยพบเชือกรัดของสีเขียวหล่นอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุด้วย หลังตรวจสอบศพเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้ตายส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อชันสูตรร่องรอยการถูกทำร้ายต่อไป

สำหรับจุดที่พบศพคนตายนั้นชาวบ้านเรียกว่าโค้งสลิง เป็นโค้งที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นโค้งอาถรรพ์ จึงได้มีนำศาลพระภูมิเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งไว้ที่นี้จำนวนมาก คาดว่าคนร้ายอาจเห็นจุดนี้เป็นที่ทิ้งศาลพระภูมิ จึงได้นำศพคนตายมาทิ้งไว้ เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นวัยรุ่นทะเลาะกันแล้วนำศพทิ้งไว้ แต่ยังไม่ตัดประเด็นขัดแย้งอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง