พบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะเหยื่อถูกหั่นแล้ว

พบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะเหยื่อถูกหั่นแล้ว

View icon 160
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 16.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กรณีมีเหยื่อถูกฆ่าหั่นศพ ที่นนทบุรี ล่าสุดพบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะเพิ่ม ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้ามที่พบชิ้นส่วนข้อมือ

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือ และชิ้นส่วนต่างๆ ถูกชำแหละและใส่ถุงดำไปทิ้งในซอยเปลี่ยว และเมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งว่าพบเลื่อยและขวาน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุห่างจากจุดแรกที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพียง 2 กม.

ล่าสุด วันที่ 23 เม.ย.67 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ค้นหาจุดน่าสงสัยที่คาดว่าจะเป็นจุดทิ้งศพ และได้ตรวจพบชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์และข้อต่อเล็กๆ บริเวณ ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือเพียง 1.5 กม.เท่านั้น โดยชิ้นส่วนดังกล่าวถูกนำมาทิ้งในป่าข้างทางและคาดว่าได้ถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออกเพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะเกี่ยวข้องกันกับชิ้นส่วนที่เจอก่อนหน้านี้ และประสานเจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสน์และขอเจ้าหน้าที่ทีมดำน้ำอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเพื่อลงค้นหา เนื่องจากในซอยดังกล่าวมีบ่อน้ำ คาดว่าอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำ