ยอมใจโจร! ขโมยโต๊ะเหล็กและประตูเหล็กดัดขึ้นรถ จยย.

ยอมใจโจร! ขโมยโต๊ะเหล็กและประตูเหล็กดัดขึ้นรถ จยย.

View icon 79
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 17.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของบ้านยอมใจ โจรขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวย่องมาถอดประตูเหล็กดัดหลังบ้าน ขโมยประตูและโต๊ะเหล็กตัวใหญ่ขนขึ้นรถจักรยานยนต์

วันนี้ (23 เม.ย. 67) บ้านหลังหนึ่งในย่านยางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายแอบย่องเข้าไปทางด้านหลังบ้าน ขณะที่ไม่มีคนอยู่บ้าน โดยคนร้ายขโมยประตูเหล็กดัดและโต๊ะเหล็กตัวใหญ่ที่วางทิ้งไว้ใส่รถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาขโมยของ โดยได้ขโมยประตูเหล็กดัดและโต๊ะเหล็กขนาดใหญ่ โดยขนเอาไว้บนเบาะรถจักรยานยนต์และนั่งทับก่อนจะหลบหนีไป

ทาง นาย นิรันดร์ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า คนร้ายน่าจะเคยมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว เพราะแฟนเคยเห็นคนมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้บ่อย ไม่รู้ว่าเป็นคนแถวนี้รึเปล่าเพราะไม่คุ้นหน้า โดยคนร้ายเหมือนตั้งใจจะมาเอาเหล็ก และเข้ามาด้านหลังบ้านตัดกุญแจและยกบานประตูออกไปทั้งบานและเดินมายกโต๊ะเหล็ก ก่อนจะเอาทั้งประตูและโต๊ะเหล็กขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีไป  ทั้งนี้ ถ้ามาขอโต๊ะดี ๆ ตนก็ยินดียกให้ เพราะไม่ได้ใช้ แต่ติดใจตรงถอดเอาประตูเหล็กดัดไปด้วย เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของคนภายในบ้าน อยากฝากให้เอาประตูมาคืน ส่วนโต๊ะตนยกให้

เบื้องต้น นาย นิรันดร์ เข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป