เร่งล่าคนร้าย ฆ่าโหดหนุ่มสักลาย

View icon 43
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้เกิดคดีฆ่าโหด พบศพหนุ่มสักลาย ถูกฆ่าโหดมัดมือ-มัดเท้า นำมาทิ้งป่าข้างทางอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย จังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นถูกฆ่าจากต่างพื้นที่แล้วนำศพมาทิ้ง เนื่องจากมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดลำพูน

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในหอพัก บันทึกภาพชายต้องสงสัย 2 คน ช่วยกันกึ่งหามกึ่งลากร่างของชายที่ถูกทำร้ายออกจากห้องพักที่อยู่ชั้นล่าง ออกไปจากหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน โดยมีชายอีกคนเลื่อนเปิด-ปิดประตูหอพักให้ แต่ก่อนหน้านั้น ผู้ที่อยู่ในหอพักได้ยินเสียงเอะอะ และเสียงร้องของคนถูกทำร้ายดังออกมา เมื่อเดินออกมาดูก็เห็นเหตุการณ์ขณะกำลังหามร่างชายคนดังกล่าวออกไป แต่พยานที่เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถยืนยันได้ว่าชายคนดังกล่าวถูกทำร้ายแค่บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ขณะที่ พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ชายที่ถูกอุ้มจะเป็นคนเดียวกันกับที่ถูกพบเป็นศพนำไปทิ้ง บริเวณป่าริมถนน ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม โดยที่ศพชายคนดังกล่าวมีรอยสักตรงแผ่นหลัง และแขนทั้ง 2 ข้าง นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือก บริเวณศีรษะด้านขวาถูกฟันด้วยของมีคม และพบบัตรประจำตัว ซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นของผู้เสียชีวิตหรือไม่

แพทย์นิติเวชสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วัน เพราะสภาพศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น และคาดว่าขณะคนร้ายนำร่างมายังจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตยังมีชีวิตอยู่ เพราะพบร่องรอยดิ้นเพื่อพยายามจะหลบหนี ก่อนถูกคนร้ายฆ่าตาย

ซึ่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เรียกชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ชุดสืบสวนภูธรจังหวัด และชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 5 ร่วมประชุม เพื่อเร่งคลี่คลายคดีนี้ ขณะที่ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองลำพูน กำลังไล่กล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบว่า ชายที่ถูกอุ้มเป็นคนเดียวกับศพที่พบหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง