ฆ่าโหดหนุ่มสักลาย มีดฟันศีรษะ มัดมือมัดเท้า ทิ้งป่าอุทยานฯ

View icon 21
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจังหวัดเชียงใหม่ เร่งคลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มสักลาย มัดมือมัดเท้า ทิ้งศพในป่าอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย

ตำรวจ สภ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบศพชายอายุ 31 ปี ถูกนำไปทิ้งในป่าริมถนนเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม โดยพบว่ามีรอยสักที่แผ่นหลัง และแขนทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือก ส่วนที่ศีรษะด้านขวาถูกฟันด้วยของมีคม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ส่วนพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ พบรอยเลือดที่ขอบถนน คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายลากผู้เสียชีวิตลงมาทิ้ง

ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดลำพูน ซึ่งหายตัวไปจากหอพัก เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 21 เมษายน โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ขณะที่ชายฉกรรจ์ 2 คน เข้าไปพาตัวผู้ชายคนหนึ่งออกมาจากห้องพัก จากนั้นก็ช่วยกันอุ้มออกไป ท่ามกลางความตกใจกลัวของคนที่พักอยู่ในหอพักแห่งนี้

พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม กำลังตรวจสอบ และรวบรวมพยานหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ตอนนี้ตำรวจ สภ.แม่ริม กำลังประสานกับตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน เพื่อตรวจสอบว่าชายที่ถูกอุ้มจากหอพักที่จังหวัดลำพูน เป็นคนเดียวกับผู้เสียชีวิตที่พบในป่าริมถนนเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย หรือไม่

ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อตรวจสอบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายที่บริเวณใดบ้าง เพื่อเป็นเบาะแสในการคลี่คลายคดี และติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง