กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย ร้อง ถูกอดีตสารวัตร คุกคามให้กลับคำให้การ

View icon 23
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เคสนี้ต้องบอกว่าคนเราพอเห็นคนอื่นเดือดร้อนก็ชอบซ้ำเติม พอตัวเองเจอบ้างกลับมาอ้อนขอให้ช่วย เหมือนเคสที่ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายร้องตำรวจสอบสวนกลาง ถูกอดีตสารวัตรฯ สภ.โคกสำโรง ตามคุกคามให้เปลี่ยนคำให้การ

"กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหาย เดินทางไปร้องตำรวจสอบสวนกลาง หลังถูก "พันตำรวจโท" อดีตสารวัตร (สอบสวน) สภ.โคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ที่ถูกจับกุมเพราะเรียกเงินล้มคดีจากผู้เสียหาย 100,000 บาท ตามคุกคามถึงบ้าน เพื่อขอให้กลับคำให้การ

ที่ไปที่มาของเรื่องนี้ ต้องย้อนไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ผู้เสียหายถูกเรียกเงิน 100,000 บาท แลกกับการช่วยล้มคดี เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาคดี ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพราะถูกหลอกว่าจ้างให้ไปทุบตึบ แต่ปรากฎว่าเป็นทรัพย์สินที่ถูกธนาคารยึดไปแล้ว

จากนั้นจึงไปขอความช่วยเหลือกับ "กัน จอมพลัง" เป็นที่มาให้ตำรวจ บก.ปปป. ซ้อนแผนจับกุมอดีตสารวัตรคนดังกล่าว พร้อมหลักฐานเงินสด 50,000 บาท ยังคากระเป๋าหลังกางเกง จนทำให้พันตำรวจโทผู้นี้ถูกให้ออกจากราชการ เมื่อโดนคดีเข้าบ้างจากนั้นอดีตสารวัตรฯ คนดังกล่าวก็ตามคุกคามผู้เสียหายถึงบ้านถึง 3 ครั้ง เพื่อขอให้ยอมเซ็นเอกสารกลับคำให้การ ซึ่งไม่รู้ว่าไปเอาข้อมูลเรื่องที่อยู่ของผู้เสียหายมาจากใคร จนผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัย

ด้าน "กัน จอมพลัง" เปิดเผยว่า นอกจากอดีตสารวัตรฯ จะตามคุกคามแล้ว ยังมีอดีตตำรวจ บก.ปปป.ซึ่งเป็นเพื่อนกับอดีตสารวัตรฯ คนต้นเหตุ โทรศัพท์ไปขอให้ผู้เสียหายกลับคำให้การ อ้างหน้าตาเฉย ให้นึกเสียว่าทำบุญ เพราะผู้เสียหายกับอดีตสารวัตรฯ ไม่ได้เป็นศัตรูกัน ที่เรียกเงินไปเพราะอยากช่วยวิ่งคดีให้จริง ๆ