ตรวจกะโหลกฆ่าหั่นศพ พบถูกจ่อยิงเผาขน ก่อนแยกชิ้นส่วน

View icon 16
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ปริศนา ถูกหั่นแล้วแยกทิ้งใส่ถุงดำในบ่อดิน พื้นที่ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อ 19 เมษายน ล่าสุดพบกะโหลกศีรษะ และชิ้นส่วนสะบักซ้ายเพิ่มแล้ว โดยชิ้นส่วนกะโหลก เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนด้านหลัง คาดถูกยิงเสียชีวิตก่อนนำศพไปแยกชิ้นส่วน

ตรวจกะโหลกฆ่าหั่นศพ พบถูกจ่อยิงเผาขน ก่อนแยกชิ้นส่วน จ.นนทบุรี
กรณีเมื่อ 19 เมษายน มีเด็ก ๆ ไปวิ่งเล่น แล้วพบชิ้นส่วนบริเวณข้อมือมนุษย์ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ที่ 4 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ก่อนตำรวจ กู้ภัย และผู้นำท้องถิ่น ปูพรมค้นหาจนพบชิ้นส่วนต่าง ๆ ถูกชำแหละใส่ถุงดำเพิ่มเติม ต่อมาเมื่อ 21 เมษายน พบเลื่อยและขวาน คาดว่าเป็นอุปกรณ์ใช้ชำแหละ ถูกทิ้งห่างจากจุดพบชิ้นส่วนเพียง 2 กิโลเมตร

กระทั่งเมื่อวานนี้ (23 เม.ย.)เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ค้นหาจุดน่าสงสัยที่คาดว่าจะเป็นจุดทิ้งศพ และได้ตรวจพบชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์และข้อต่อ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นข้อศอกหรือเข่าของผู้เสียชีวิต เพิ่มเติมอีก โดยทั้งสองส่วนถูกทิ้งอยู่ห่างกันประมาณ 10 เมตร ในซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่ 4 ตำบลพิมลราช ซึ่งเป็นซอยฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือ ห่างเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น โดยพบถูกทิ้งในป่าข้างทาง และคาดว่าถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออก เพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วานนี้ เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ และชิ้นส่วนสะบักด้านซ้าย เพศชาย ไม่ทราบอายุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยกระสุนที่บริเวณกะโหลกศีรษะด้านหลังซ้าย 1 รู และมีลูกกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่ในปาก จำนวน 1 นัด และมีร่องรอยของการอุดฟันหลายซี่ และพบเส้นผมอีกเล็กน้อย ยาวประมาณ 9 เซนติเมตร ส่วนกระดูกคอมีร่องรอยถูกตัดจากของมีคม สันนิษฐานว่าอาจจะโดนยิงจากด้านหลังจนเสียชีวิต ก่อนนำมาแยกชิ้นส่วน

ส่วนชิ้นส่วนสะบักซ้าย คาดว่าอาจจะถูกสุนัข หรือสัตว์คาบออกมาจากถุงขยะ ทำให้ชิ้นส่วนดังกล่าวกระจายอยู่ห่างออกไป ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่นิติเวชจะนำหลักฐานทั้งหมดส่งไปตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไป

สอบถามชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ซอยนี้เป็นซอยตัน ไม่ค่อยเห็นคนนอกเข้ามา นอกจากรถจากบ้านใหญ่ในซอยที่มีรถหลายคัน ก็ไม่พบความผิดปกติของรถจากภายนอก ปกติตนจะออกมารดน้ำต้นไม้ตอนเช้าแล้วจะเข้าบ้าน ส่วนเรื่องกลิ่นเหม็นเน่าเป็นเรื่องปกติของที่นี่ เพราะมีการวางยาเบื่อหนูเป็นประจำ

ส่วนอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ บ่อน้ำเพิ่มเพิ่มแล้ว แต่ไม่พบสิ่งต้องสงสัย แต่จะประสานเทศบาลบางบัวทอง นำรถแบ็กโฮมาเคลียร์พื้นที่รอบ ๆ ที่เป็นป่าและหญ้าขึ้นรกทึบ ซึ่งสงสัยว่าอาจจะมีชิ้นส่วนอื่น ๆ กระจายอยู่ต่อไป

รวบแล้วชายไทยต้องสงสัย คดีฆ่าหั่นศพ คาดชาวต่างชาติมีเอี่ยว จ.นนทบุรี
ล่าสุดมีคืบหน้า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ร่วมกันบุกควบคุมตัวชายไทยต้องสงสัย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำไปสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง โดยมี พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง ร่วมสอบปากคำด้วย เพื่อหาผู้ร่วมขบวนการฆาตกรรมอำพรางที่เหลือ ซึ่งมีเบาะแสว่าเป็นชาวต่างชาติอีกจำนวน 2 ราย โดยทางตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลที่ได้จากผู้ต้องสงสัยรายนี้ ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง