อากาศร้อนจัด หนุ่มคลั่งควงดาบคู่ วิ่งใส่เจ้าหน้าที่

View icon 105
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นี่ไม่ใช่หนังเรื่องบางระจัน แต่เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดจากความคลุ้มคลั่งของหนุ่มคนหนึ่ง ควงดาบคู่วิ่งเข้าใส่จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ จนต้องวิ่งหนีกันวุ่น

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายไข่ อายุ 35 ปี สวมวิญญาณนักรบบางระจัน ควงดาบคู่ วิ่งลงมาจากบ้าน กระโจนเข้าใส่ หมายจะเด็ดหัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎ์ธานี ที่ยกกำลังมาพร้อมอุปกรณ์ครบมือ จนเจ้าหน้าที่ต้องล่าถอยวิ่งหนีกันกระเจิง แม้ตำรวจจะมีกำลังมากกว่า แต่ นายไข่ ก็หาได้หวาดกลัวไม่ ควงดาบคู่เข้าฟาดฟันอย่างดุเดือด สุดท้ายฝ่ายเจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจ ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ไป 1 นัด ปรากฎว่า นายไข่ สิ้นฤทธิ์ ล้มลงทั้งยืนทันที 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายที่อากาศร้อนจัด เมื่อวานนี้ ในสวนปาล์ม หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านทำเนียบ อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎ์ธานี

ญาติของนายไข่ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า นายไข่ มีอาการทางประสาทอ่อน ๆ ญาติจึงให้มาพักอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ไม่เป็นอันตรายกับคนรอบข้าง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าอาจจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด จนทำให้ นายไข่ อาการกำเริบ ซึ่งหลังจากที่ นายไข่ สิ้นฤทธิ์ ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไปส่งที่โรงพยาบาลคีรีรัฐ ให้แพทย์ตรวจร่างกาย ผลตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด จึงให้อยู่ในความดูแลของแพทย์จนกว่าอาการจะดีขึ้น