วุ่น นอนไม่หลับทั้งหมู่บ้าน! หนุ่มหลอนแก้ผ้าปีนต้นไม้ วอน นำมะม่วงสุกไปใส่บาตร แถมสวดมนต์โชว์

View icon 40
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ต่อไปนี้ เมื่อหนุ่มคนหนึ่ง แก้ผ้าโป๊เปลือย ปีนขึ้นไปอยู่บนต้นมะม่วง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดนครนายก ตั้งแต่เที่ยง เกลี้ยกล่อมอย่างไรก็ไม่ยอมลง แถมพึมพัมแต่คำว่า "นำมะม่วงสุกใส่บาตรให้หน่อย"

ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนต้นไม้ บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

ที่เกิดเหตุเป็นสวนของชาวบ้าน ด้านในพบต้นมะม่วง สูงประมาณ 3 เมตร ใต้ต้นมะม่วงมีเสื้อผ้า และกระเป๋าวางอยู่ พอมองขึ้นไปด้านบน พบชายอายุ 41 ปี นั่งอยู่ สภาพโป๊เปลือย ตำรวจจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากต้นไม้ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม พร้อมตะโกนกลับมาว่า "นำมะม่วงสุกไปใส่บาตรให้หน่อย"

ญาติชายคนดังกล่าว เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ยินเขาบ่นพึมพำอยู่คนเดียว ก่อนจะเดินหายออกจากบ้านไปบริเวณท้ายซอย จนรู้สึกว่านานผิดปกติ เลยเดินตามหา กระทั่งไปพบว่าเขาถอดเสื้อผ้า แล้วปีนขึ้นไปนั่งบนต้นมะม่วง เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมลง เลยแจ้งตำรวจมาเกลี้ยกล่อม

เบื้องต้นตำรวจ และญาติช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนถึงดึก ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมลงจากต้นไม้ ประกอบกับเขาไม่มีอาวุธร้ายแรง จึงแจ้งให้ญาติแยกย้ายกันกลับไปนอน หลังจากนั้นไม่เกิน 30 นาที ชายคนดังกล่าวก็ลงมาจากต้นไม้ แล้วกลับไปพักผ่อนที่บ้านตามเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง