เจ้าของร้านหมูกระทะสุดทน วอนย้าย หรือให้ออกจากราชการ "จ่าแซม" ตำรวจป่วยจิตเวช ก่อกวน-ด่าทอ เกรงไม่ปลอดภัย

เจ้าของร้านหมูกระทะสุดทน วอนย้าย หรือให้ออกจากราชการ "จ่าแซม" ตำรวจป่วยจิตเวช ก่อกวน-ด่าทอ เกรงไม่ปลอดภัย

View icon 222
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 12.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอที่เจ้าของอาคารที่อยู่ตรงข้าม สภ.บ้านเป็ด สามารถบันทึกได้เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา หลังเจ้าของร้านกำลังด่าทอกับจ่าแซม ซึ่งเป็นผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด หลังจากที่จ่าแซมที่อยู่ในอาการเมาแล้วมาตระโกนด่าทางร้านาอาหาร จนทำให้เจ้าของร้านอาหารที่เป็นผู้ชายไม่พอใจ นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหาร เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 67 ซึ่งจ่าแซมได้เข้ามาโวยวายภายในร้าน พูดว่ายอดเก่าไม่จ่ายนะจ๊ะ ไปฟ้องผู้กำกับเอาเลยจ๊ะ

สอบถาม น.ส.สุนิตรา อุไกรษา อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า ตนเองได้เปิดร้านอาหารที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ สภ.บ้านเป็ด ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น โดยเปิดเป็นร้านหมูกระทะ และขายเครื่องดื่ม ต่อมาได้มี จ่าแซม ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้เข้ามาก่อกวนภายในร้าน โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.67 เวลา 22.20น. ได้เข้ามาภายในร้าน พร้อมกับตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย และพูดจาดุด่าอื่น ๆ ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย กระทั่ง นายชาญชัย คำวิเศษ อายุ 40 ปี สามี มีปากเสียงกับจ่าแซมตามคลิป และได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วรวัฒน์ อักษร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด และขอเข้าพบผู้บังคับบัญชาของจ่าแซม  ซึ่งทราบจากผู้บังคับบัญชาว่า จ่าแซมป่วยทางจิตเวชมานาน เคยเข้ารับการรักษา และรับยามากิน แต่ไม่ทราบสาเหตุว่า เกิดอาการทั้งหมดได้อย่างไร

น.ส.สุนิตรา บอกอีกว่า โดยส่วนตัวเห็นว่า จ่าแซม หากป่วยจิตเวช ก็ไม่สมควรจะรับราชการต่อไป ผู้บังคับบัญชาควรพิจารณาโทษ หรือให้ออกจากราชการ หรือย้ายไปที่อื่น เพราะไม่เช่นนั้น ประชาชนผู้ทำอาชีพสุจริตจะอยู่ยาก ค้าขายไม่ได้ ขอให้ย้ายออกนอกพื้นที่โดยเร็ว ทั้งนี้เพื่อความสงบสุข และความปลอยภัยของประชาชน