รวบ หนุ่ม 21 ปี ย่ำยีข่มขืน ด.ญ. หลังลวงมาเล่นเกมในห้อง

รวบ หนุ่ม 21 ปี ย่ำยีข่มขืน ด.ญ. หลังลวงมาเล่นเกมในห้อง

View icon 164
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 11.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสืบนครบาล รวบ หนุ่ม 21 ปี ลวงชวน ด.ญ. มาเล่นเกมในห้อง ฉวยโอกาสตอนพ่อแม่ไม่อยู่ย่ำยีข่มขืน

เหตุนี้เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ กก.สส.3 สืบนครบาล จึงร่วมกันจับกุมตัวได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเพชรรัตน์ อายุ 21 ปี  ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน“พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

สืบเนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ผู้เสียหายเป็นเด็กอายุ12 ปีได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักระเเวกบ้านล่อลวงโดยการชักชวนไปเล่นเกมผ่านทางช่องทางเเช็ตในเกมจากโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอป ฯ เป็นประจำ ประกอบวันเวลาที่เกิดเหตุผู้ปกครองของผู้เสียหายนั้นไม่อยู่บ้านเเละด้วยความไว้ใจ ผู้เสียหายเเละน้องชายจึงตกลงไปเล่นเกมที่บ้านของผู้ต้องหา จนมาออกอุบายภายหลังชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย จนสำเร็จความใคร่

น้องผู้เสียหายหลังเกิดเหตุมีอาการพูดด้วยมีอาการเหม่อลอย หวาดกลัวผู้ชาย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แม่จึงได้รีบไปถามจนทราบเรื่องจริงจากปากลูกสาวในเหตุการณ์วันนั้น แล้วรีบพาไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด ขณะที่ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ