ญาติคาใจ ตำรวจไล่จับชาย-หญิง ซิ่งรถ จยย. หนีชนต้นไม้ เสียชีวิต 2 คน

View icon 15
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ญาติคาใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ขับรถไล่ล่าจับชายและหญิง 2 คน โดยหนึ่งในนี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อคดีลักทรัพย์ แต่สุดท้ายทั้งคู่กลายเป็นศพอยู่ข้างถนน

กล้องวงจรปิด 2 มุม ที่ญาติสืบเสาะได้มาแล้วนำมามอบให้ทีมสนามข่าว 7 สี จะเห็นรถจักรยานยนต์ที่มี นายสมชาย อายุ 29 ปี ซึ่งมีคดีลักทรัพย์ติดตัว และ นางสาวกรรณิกา ขี่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน จากนั้นไม่นานมีรถกระบะ ที่ญาติระบุ เป็นรถตำรวจชุดสืบสวน สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับไล่ตามสกัดจับในระยะกระชั้นชิด มาตั้งแต่ด้านหลังโรงเรียนบ้านโสง คุรุประชาสรรค์ จนถึงหน้าที่ทำการ อบต.หนองยาง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยระหว่างขี่หนีรถเสียหลักชนอัดต้นไม้ข้างทางทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต

น้องชายของ นางสาวกรรณิกา เผยว่าตั้งแต่วันแรกที่พี่สาวเสียชีวิต ติดใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะจากข้อมูลที่ได้คือตำรวจขับรถไล่ ลักษณะขับเบียด เป็นต้นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่พี่สาวนั่งมากับแฟนหนุ่ม เสียหลักชนต้นไม้ พี่สาวเพิ่งคบหากับแฟนชื่อ นายสมชาย ได้ 2 เดือน เชื่อว่าไม่ทราบมาก่อนว่าแฟนมีหมายจับคดีลักทรัพย์ติดตัว

ก็เป็นสิทธิที่ญาติจะสงสัยได้ แต่เรื่องนี้ พันตำรวจเอก นธีร์ สุคุณา ผู้กำกับการ สภ.จอหอ ในฐานะผู้บังคับบัญชาของตำรวจชุดสืบสวนที่ขับรถกระบะไล่ตามรถ นายสมชาย ตามที่ปรากกฏในกล้องวงจรปิด ชี้แจงว่าตำรวจไม่มีเจตนาใช้ความรุนแรง แต่วันเกิดเหตุได้รับแจ้งเบาะแสว่าชายคนนี้หนีมากบดานอยู่พื้นที่ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จึงตามไปจับกุมแต่เขาไหวตัวขี่รถหนีจนไปประสบเหตุ ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วน นางสาวกรรณิกา ผู้เสียชีวิตอีกคน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีลักทรัพย์ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง