ลูกโมโห ขอเงินพ่อไปซื้อเหล้า แต่พ่อควักเงินช้าไม่ทันใจ รัวหมัดใส่พ่อ พ่อล้มหัวฟาดขอบโต๊ะไม้ เสียชีวิตคาที่

ลูกโมโห ขอเงินพ่อไปซื้อเหล้า แต่พ่อควักเงินช้าไม่ทันใจ รัวหมัดใส่พ่อ พ่อล้มหัวฟาดขอบโต๊ะไม้ เสียชีวิตคาที่

View icon 592
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 07.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 เม.ย. 67) พ.ต.ท.อุทัย เปี่ยมลาภ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุลูกฆ่าพ่อในพื้นที่ ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงเร่งนำกำลังพร้อมประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ร่วมไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกติดกัน 2 หลัง บริเวณหลังบ้านพบศพนายธวัช อายุ 53 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะไม้ ตรวจสอบตามร่างกายพบด้านหลังศีรษะมีรอยแผลแตกจากกระถูกกระแทก จึงบันทึกและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกัน พบนายสิทธิโชค อายุ 31 ปี ลูกชายผู้ตาย นั่งอยู่หน้าบ้านเจ้าหน้าที่ทราบเบื้องต้นจากผู้แจ้งจึงเข้าทำการจับกุมตัวได้แต่นายสิทธิโชค พยายามขัดขืน จึงต้องใช้กำลังใส่กุญแจมือ ก่อนนำตัวขึ้นรถตำรวจ

ป้าผึ้ง อายุ 48 ปี ภรรยาใหม่ของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพขายพระเครื่อง อยู่ริมถนนพระแท่น ก่อนเกิดเหตุเก็บแผงพระเสร็จก็เดินทางกลับบ้าน มาเจอกับนายสิทธิโชค ที่รออยู่บ้านเมื่อเห็นพ่อมาก็ได้เดินเข้ามาขอเงินกับพ่อ ไปซื้อเหล้าขาว แต่เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้ตายกำลังยืนคุยโทรศัพท์กับอดีตภรรยาเพื่อที่จะขอเงินให้กับนายสิทธิโชค ทำให้นายสิทธิโชค คิดว่าพ่อไม่สนใจเลยไม่พอใจที่ถึงหยิบเงินให้ช้า จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนลงมือชกต่อยกันโดยนายสิทธิโชค ได้ชกพ่อไป 3 ทีจนล้มลงแล้วหัวไปกระแทกกับขอบโต๊ะไม้เสียชีวิตดังกล่าว

ป้าผึ้ง เล่าต่ออีกว่า ตลอดเวลาระยะ 10 ปี ที่คบกับผู้ตายมาก็สังเกตเห็นว่านายสิทธิโชค มักจะทะเลาะกับผู้ตายเป็นประจำทุกวันเรื่องเงิน ซึ่งผู้ตายเป็นคนที่รักลูกชายมาก แต่ลูกชายก็มักจะชอบทำร้ายร่างกายพ่อ ตนเห็นอยู่เป็นประจำ และที่ผ่านมาก็มีเรื่องทะเลาะกัน จนชาวบ้านในบริเวณหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยห้าม

จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นายสิทธิโชคได้เข้าไปบวชพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง แต่อยู่ได้ไม่นานก็ไปบอกกับเจ้าอาวาสว่าจะขอสึก แต่ทางเจ้าอาวาสบอกว่ายังไม่มีฤกษ์สึก ก็ทำให้นายสิทธิโชคเกิดความไม่พอใจจนอาละวาดพระที่วัด จนพระต้องยอมให้สึกออกมา กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสิทธิโชค ไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่าทะเลาะวิวาท จนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง