จ๊ะเอ๋! วัยรุ่นจ้องขโมยรถจักรยานยนต์ วิ่งป่าราบ

View icon 20
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แก๊งลักรถจักรยานยนต์ ยังออกอาละวาดอย่างต่อเนื่อง คืนก่อน มีวัยรุ่นตระเวนตามห้องพัก จ้องขโมยรถจักรยานยนต์ แต่เจ้าของเปิดประตูมา จ๊ะเอ๋ พอดี วิ่งหนีป่าราบแบบไม่คิดชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าห้องพัก เห็นว่ามีวัยรุ่น 2 คน เดินเข้ามาบริเวณหน้าห้องพัก จะเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าห้องพักคล้ายห้องเช่า เหตุเกิดที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ตอนที่วัยรุ่น 2 คน เข้ามาหน้าห้องพัก กำลังจะขโมยรถที่จอดไว้ ไม่ได้ล็อกด้วย แต่เป็นจังหวะพอดี ที่เจ้าของรถ เปิดประตูห้องออกไปเจอกับวัยรุ่น 2 คนนี้แบบจะ ๆ ทำไงล่ะทีนี้ ก็หนีซิ วิ่งหนีป่าราบไปแบบไม่คิดชีวิต

ชายเจ้าของรถ นำคลิปนี้เป็นหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ให้ช่วยหาเบาะแส และแจ้งเตือนภัย ระวังในเรื่องของการจอดรถหน้าห้องพัก ต้องล็อกทุกครั้ง ได้เล่าเหตุการณ์นี้อีกทีคือ เหตุเกิดตอน 22.00 น. คืนก่อน หลังจากที่เจ้าของรถ ขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปซื้อน้ำดื่ม กลับเข้ามาก็ยกเอาไปแช่ตู้เย็น นึกขึ้นได้ว่าลืมปิดประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน เปิดประตูออกไป ก็เห็นวัยรุ่นสองคน สวมหมวกแก๊ป เดินเข้ามากำลังจะจับฉวยรถจักรยานยนต์ ก็จ๊ะเอ๋กันพอดี ถ้าออกมาช้าอีกนิดเดียว รถจักรยานยนต์รุ่นโจรนิยมนี่คงจะหายไป รุ่นนี้วัยรุ่นแปดริ้วกำลังฮิต ถ้าขายต่อมือ 2 ได้ราคา 30,000-40,000 บาท แล้วแต่สภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง