แทงเพื่อนชายดับ แม่ลูกอ่อนสาหัส

แทงเพื่อนชายดับ แม่ลูกอ่อนสาหัส

View icon 132
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 17.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนบาดเจ็บสาหัส เพื่อนชายเข้าไปห้ามถูกแทงดับ

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สืบสวน.สภ.แสนสุข กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ซอยหลังมหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดพบ นายเป้ง ถูกมีดแทงที่หน้าอก 1 แผล นอนแน่นิ่งจมกองเลือด ใกล้กันพบ นางสาวพลอย แม่ลูกอ่อน เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกมีดแทงที่หน้าอก 1 แผลและด้านหลัง 1 แผล ถูกก้อนหินทุบใบหน้า  กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา แต่นายเป้ง เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นางสาวพลอย อาการสาหัส อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายนัด เป็นอดีตแฟนหนุ่มของนางสาวพลอย ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ต่อมา พ.ต.ท.ประยงค์ นำกำลังพร้อมด้วยชุดฝ่ายสืบสวนออกไปติดตามผู้ก่อเหตุได้นำตัวฝากขังยังห้องควบคุมสถานีตำรวจภูธรแสนสุขเพื่อรอสอบปากคำ
                 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุข้างร้านสะดวกซื้อไปพบกับ คุณยายเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า นางสาวพลอยเพิ่งจะคลอดลูกได้ 4 เดือน เป็นคนหน้าตาดีสะสวย มาทำงานร้านสะดวกซื้อ ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับนางสาวพลอยแล้วหยิบมีดที่พกมาแทงผู้ชายซึ่งเป็นเพื่อนชายนางสาวพลอยเข้าหน้าอก 1 แผล   และแทงนางสาวพลอยที่หน้าอกและหลัง 2 แผล แถมใช้ก้อนหินทุบศีรษะอีกด้วย ซึ่งพฤติกรรมโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก หลังจากนางสาวพลอยพยายามจะบอกเลิกเนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่สามารถจะเลี้ยงดูนางสาวพลอยได้ เพราะนางสาวพลอยมีภาระที่จะต้องรับผิดชอบ