กล้องวงจรปิดจับนาที นักโทษชายรัชพล กำลังถอดเสื้อนั่งซ้อนท้าย รถ จยย. หลบหนี

กล้องวงจรปิดจับนาที นักโทษชายรัชพล กำลังถอดเสื้อนั่งซ้อนท้าย รถ จยย. หลบหนี

View icon 349
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 20.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดจับภาพนาที นักโทษชายรัชพล เขียนนอก หรือนายอาร์ต อายุ 35 ปี ถอดเสื้อนักโทษ ขณะนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.  ของ นายน็อต ลูกน้องเครือข่ายยาเสพติดหลบหนี
         
วันนี้ (25 เม.ย.67) กล้องวงจรปิดบันทึกวินาทีที่ น.ช.อาร์ต จำเลยศาลคดียาเสพติด ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ของนายน็อต ลูกน้องวัย 20 ปี  ขับซิกแซ็กปาดซ้ายปาดขวาไปอย่างรวดเร็ว 

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้ช่วงเวลา 17.11 น. ไปจนถึง 17.13 น ของวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา และมีบางจังหวะที่ น.ช.อาร์ต พยายามจะถอดเสื้อ แต่เป็นไปอย่างยากลำบาก ไม่สามารถถอดได้ โดยที่กล้องอีกจุดบันทึกภาพจำเลยคดียาเสพติดรายนี้สวมเสื้อทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่นกลับคืนเหมือนเดิม ก่อนจะหลบหนีมุ่งหน้าไปถึงทางเลี่ยงเมืองเข้า บขส. 3 ตามข้อมูลของนายน็อต ลูกน้องที่มารับนายอาร์ตไป แต่ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวก็ยังไม่ยืนยันว่านายน็อต พูดจริงหรือเป็นการลวงข้อมูลให้เจ้าหน้าที่สับสน เพื่อจะพาลูกพี่หลบหนี

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็น น.ช.อาร์ต นั่งซ้อนท้ายลูกน้องขับ จยย.หลบหนีไป บอกกับผู้สื่อข่าวว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับไปอย่างรวดเร็ว และเกือบจะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถที่วิ่งอยู่บนท้องถนนหลายครั้ง ซึ่งช่วงที่เห็นพบว่าใส่เสื้อคล้ายนักโทษกระทั่งมาพบในข่าวว่าเป็นนักโทษจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง