รวบแล้วนักโทษชายหลบหนีศาลฯ หวนมาค้ายาเสพติด

View icon 9
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สุดท้ายก็หนีไม่รอด นายอาร์ต นักโทษชายคดียาเสพติด ที่หลบหนีออกจากศาลจังหวัดขอนแก่น หลังรับฟังคำพิพากษา ถูกบุกจับพร้อมกับพวกที่พาหนี ตั้งแต่ช่วงเย็นวันพุธ ที่น่าตกใจคือ ไม่ได้หนีไปไหนไกล แต่หวนมาค้ายาเสพติดอีก เจ้าหน้าที่ยึดของกลางได้เกือบหมื่นเม็ด

นายอาร์ต นักโทษชาย คดียาเสพติด อายุ 35 ปี ถูกตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น จู่โจมเข้าจับกุมระหว่างกบดานอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น พร้อมกับนายน๊อต อายุ 20 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์พา นายอาร์ต หลบหนีออกจากศาลจังหวัดขอนแก่น หลังฟังคำพิพากษาคดีค้ายาเสพติด 8,000 เม็ด จากนั้นก็ช่วยตัดโซ่ตรวนออก ระหว่างเข้าควบคุมตัว ตำรวจยังพบหญิงคนหนึ่งในห้องของนายอาร์ต อยู่ในสภาพไม่มีสติ คล้ายคนเมา 

แต่ที่น่าตกใจคือ เมื่อนายอาร์ตหนีออกมาได้แล้ว ไปกบดานที่รีสอร์ต แต่ก็หวนกลับไปค้ายาเสพติดอีก เพราะตำรวจไปเจอ นายอาร์ต พยายามทำลายหลักฐานด้วยการเทยาบ้าส่วนหนึ่งลงในชักโครก จากนั้น ตำรวจขยายผลไปยึดย้าบ้าในบ้านพักของนายอาร์ต แถว ๆ อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ได้กว่า 8,000 เม็ด 


     

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายอาร์ต เป็นผู้ต้องขังหลบหนีการควบคุมของศาล และร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนนายน๊อต ถูกดำเนินคดีในข้อกล่าวหาร่วมกันวางแผนและช่วยเหลือหลบหนี และร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนรายละเอียดที่เหลืออยู่ในระหว่างการสอบสวน เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง