พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานเลี้ยงอาหารกลางวัน และพระราชทานสิ่งของแก่สถานสงเคราะห์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร

View icon 53
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 20.07 น.
ข่าวในพระราชสำนัก
แชร์
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงเอาพระราชหฤทัยใส่ในการส่งเสริมคุณภาพชีวิต สุขอนามัย และโภชนาการที่ดีของเด็ก เยาวชน ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสในสถานสงเคราะห์ โดยทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ เชิญอาหารพระราชทาน สิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค เวชภัณฑ์ทางการแพทย์ มอบแก่เด็ก ผู้พิการ และเจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร วันที่ 29 เมษายน 2567

โดยทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเรือเอก วีระศักดิ์ อ๊อกกังวาล เชิญอาหาร กับสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พระราชทาน ไปมอบแก่ผู้พิการ และเจ้าหน้าที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จำนวน 289 คน

ส่วนที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลตำรวจโท มณฑลทัฬห์ บุนนาค เชิญอาหารพระราชทาน กับสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พระราชทาน ไปมอบแก่ผู้พิการ และเจ้าหน้าที่ จำนวน 502 คน

และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายไพศาล ล้อมทอง เชิญอาหารพระราชทาน กับสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน ไปมอบแก่เด็กและเจ้าหน้าที่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จำนวน 274 คน

ข่าวอื่นในหมวด