พ่อโหดฉุนลูกไม่บวชหน้าไฟ เตะสลบ-ต่อยญาติเจ็บ 2

View icon 65
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อโหดบังคับลูกบวชหน้าไฟให้คุณยายที่เสียชีวิต แต่ลูกไม่บวชให้ โมโหเตะลูกสลบ พาลต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพเทศบาลตำบลเขาท่าพระ ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บ 3 รายส่งโรงพยาบาล หลังถูก นายตึ้ง ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่ศาลาธรรมสังเวท วัดหาดกองสิน ตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท

ผู้บาดเจ็บรายแรก คือ ลูกชายของนายตึ้ง ชายอายุประมาณ 16 ปี มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า ฟันโยก 1 ซี่ ปากแตก รายที่ 2 นายอำนวย อายุประมาณ 55 ปี ถูกต่อยหัวฟาดพื้น แขนขวาหัก ไหปลาร้าหัก ซี่โครงหักทิ่มปอด และรายที่ 3 ภรรยานายอำนวยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ใบหน้า เป็นรอยถลอกที่ดั้งจมูก

สอบถามลูกสาว และภรรยานายอำนวย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุญาติกำลังจัดงานศพของคุณยาย จึงพูดคุยกันว่า ศพจะเผาวันเสาร์นี้ จะให้ใครบวชหน้าไฟให้ยายบ้าง โดยนายตึ้ง ซึ่งเป็นพ่อของน้อง 16 ปี และเป็นหลานของคุณยายที่เสียชีวิต ต้องการให้ลูกชายบวชหน้าไฟ แต่ลูกชายปฏิเสธเพราะโรงเรียนใกล้เปิดเทอมแล้ว ทำให้นายตึ้งไม่พอใจ ลงมือเตะทำร้ายลูกจนสลบ ส่วนนายอำนวยกับตน ซึ่งเลี้ยงดูลูกนายตึ้งมาตั้งแต่เล็กเข้าไปห้าม นายตึ้งไม่พอใจ จึงหันมาชกทำร้ายนายอำนวยจนล้มลงไปกองหัวฟาดพื้น โดยมีนายแอ๊บ ซึ่งเป็นญาติกันช่วยรุมทำร้าย จากนั้นนายตึ้งกับนายแอ๊บก็หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามข้อมูลผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเครือญาติกับนายตึ้งและคนเจ็บ กลับให้ข้อมูลว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายหยอกล้อกัน แต่เกิดพลาด นายอำนวยล้มหัวฟาดพื้นไปเอง แต่ฝ่ายภรรยาและลูกสาวของนายอำนวย กลับยืนยันกับตำรวจว่า ถูกนายตึ้งและนายแอ๊บรุมทำร้าย หลังเกิดเหตุ ภรรยาและลูกสาวนายอำนวย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ตำรวจกำลังติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง