อยากยิงปืนใส่! เพื่อนบ้านชักปืนขู่ร้านอาหาร กลัวถึงขั้นย้ายร้านหนี

View icon 9
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มผวา นั่งดื่มสังสรรค์หน้าร้าน พอรุ่งเช้า เจอชายเพื่อนบ้านควักปืนไปยืนขู่หน้าร้านอาหาร อ้างเปิดเพลงเสียงดัง อยากจะยิงปืนใส่ ทำเอาเจ้าของร้านที่ไม่รู้เรื่องด้วย กลัวถึงขั้นย้ายร้านหนี 

วงจรปิดหน้าร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านโคกมูลตุ่น อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา บันทึกภาพชายสวมเสื้อขาว เข้ามาพูดคุยกับเจ้าของร้าน ถามว่า "ขายดีไหม" เจ้าของร้านก็บอกขายดีครับ แล้วก็บ่น อ้างว่า "เมื่อคืนนอนไม่ได้เลย มีคนเปิดเพลงเสียงดัง ทนมาหลายปีแล้ว หิ้วปืนออกมาแล้ว แต่เปลี่ยนใจ" จากนั้นก็หยิบปืนออกมาจากซอง ชี้ไปที่ร้านข้าง ๆ แล้วก็บ่นไปอีกพักหนึ่ง ก่อนจะเอาปืนใส่ซองตามเดิม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านอาหารทะเลดังกล่าว แต่พบว่าได้ย้ายออกไปแล้ว เพราะเจ้าของร้านเกิดความกลัว จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินไปร้านข้าง ๆ ซึ่งเป็นร้านรับทำกระจก ไปพบกับพนักงานร้าน เปิดเผยว่า ชายที่ก่อเหตุเปิดร้านชำอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านของตน ส่วนต้นเหตุก็มาจากพวกตน ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าตนนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนแล้วเปิดเพลงเสียงดัง ยอมรับว่านั่งดื่มและเปิดเพลงจริง แต่ไม่ได้ดัง และไม่ได้เปิดทุกวัน

ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวเป็นที่รู้ดีว่าชายคนนี้ หากไม่พอใจใครก็จะชักปืนขู่ไปทั่ว อย่างเช่นในคลิปที่ไปชักปืนโชว์หน้าร้านอาหารทะเล ทั้งที่เขาไม่รู้เรื่องด้วย จนเจ้าของร้านกลัวถึงกับย้านร้านหนีไปแล้ว

ที่ผ่านมา ชายคนนี้ก็จะเดินมาหน้าร้าน แสดงท่าทางไม่พอใจ ยกเท้าใส่ และมองหน้าคล้ายหาเรื่อง ตนก็ห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงเข้าแจ้งความไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง