น้องเมียถอยกระบะชนรถเก๋งพี่เขย หลังทะเลาะกันปมขัดแย้งบริหารโรงเรียน ก่อนถูกแทงดับ

น้องเมียถอยกระบะชนรถเก๋งพี่เขย หลังทะเลาะกันปมขัดแย้งบริหารโรงเรียน ก่อนถูกแทงดับ

View icon 143
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 17.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ศึกเครือญาติ พี่เขยฉุนจัด น้องเมียถอยกระบะชนยับ หลังเคลียร์ปัญหาปมขัดแย้งบริหารโรงเรียน แต่เกิดทะเลาะกัน สุดท้ายแทงน้องเมียดับ

วันนี้ (26 เม.ย.67) พนักงานสอบสวน สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุแทงกันตายในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สารวัตรใหญ่ สภ.การะเกด นำชุดสอบสวน ตำรวจวิทยาการแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงเรียนเด็กเล็กของเอกชน พบรอยเลือดเป็นทางยาวจากถนนเข้าไปในภายในโรงเรียนระยะกว่า 20 เมตร ไปจนถึงรถกระบะสีขาว ด้านท้ายรถมีรอยยุบ ส่วนที่เบาะด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตคือนายพีระศักดิ์ อายุ 38 ปี สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าหน้าอก 1 แผล ราวนมขวา 1 แผล และใบหน้าอีก 3-4 แผลตายคารถ ที่ด้านหลังรถกระบะพบรถยนต์เก๋งสีขาวของนายปฏิกร อายุ 44 ปี เป็นพี่เขยของนายพีระศักดิ์ ผู้ตาย สภาพรถด้านหน้ายุบจากการถูกถอยชน โดยผู้ก่อเหตุคือ นายปฏิกร หลังก่อเหตุได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.การะเกด แล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายพีระศักดิ์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และยังเป็นญาติพี่น้องกับทีมบริหารโรงเรียนเอกชนซึ่งรับสอนเด็กเล็ก ก่อนเกิดเหตุ นายพีระศักดิ์ ผู้ตายได้ไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุเพื่อไปเคลียร์ปัญหากับญาติพี่น้อง แต่ได้มีปากเสียงกับญาติก่อนจะเลิกรากัน หลังจากนั้นต่างคนต่างไปขับรถยนต์ส่วนตัวเพื่อแยกย้ายกันกลับ ขณะนายพีระศักดิ์ ขับรถนำหน้ากำลังจะออกจากโรงเรียนไปถนนใหญ่ โดยนายปฏิกร พร้อมภรรยาและลูกขับรถอีกคันตามหลัง ปรากฏว่านายพีระศักดิ์ได้ถอยรถไปชนรถของนายปฏิกรอย่างจัง ทำให้นายปฏิกร โมโห ลงจากรถของตัวเองเดินตรงไปที่รถนายพีระศักดิ์ แล้วเคาะกระจกประตูรถด้านคนขับ

เมื่อนายพีระศักดิ์ ลดกระจกลง นายปฏิกรก็ชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงไม่ยั้งจนตายคามือ ก่อนจะไปมอบตัว ซึ่งขณะเกิดเหตุมีญาติพี่น้องที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเข้าห้าม แต่ไม่เป็นผล เมื่อรู้ว่านายพีระศักดิ์ถูกแทงจนเสียชีวิต ญาติได้กรีดร้องด้วยความตกใจ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุญาติของนายปฏิกรได้ไปขอประกันตัว แต่ทางตำรวจไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และจะสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุที่พี่เขยแทงน้อยเมียเสียชีวิตในครั้งนี้ตำรวจสอบสวนพบว่า มาจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ของการบริหารโรงเรียนเอกชนที่เกิดเหตุ ซึ่งเคยมีปากเสียงในเรื่องนี้กันมาแล้วหลายครั้ง สุดท้ายได้มีการก่อเหตุสยองถึงขั้นเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง