เมาสุราพูดไม่เข้าหู บุกยิงเพื่อนบ้าน เสียชีวิต จ.นครราชสีมา

View icon 11
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 04.24 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เพราะสุราเป็นเหตุ ชาย 2 คน นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน พอเมาพูดไม่เข้าหู ทำให้อีกฝ่ายโมโห เดินกลับไปเอาปืนที่บ้านมายิงเสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดช่วง 21.30 น. เมื่อคืนนี้ (26 เม.ย.) ตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลลำมูล อำเภอโนนสูง เมื่อไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ นายเอกกรินทร์ อายุ 50 ปี เป็นเซียนพนันไก่ชน ส่วนชายที่ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนถือปืนลูกซองยาวรอมอบตัวกับตำรวจอยู่แถวบ้านที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นรุ่นพี่อายุมากกว่า น่าจะประมาณ 70 ปี และอาศัยอยู่ใกล้บ้านของผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน แต่พอเริ่มเมา ก็งัดเอาเรื่องเก่า ๆ มาคุย โดยผู้เสียชีวิตพูดจาลักษณะดูหมิ่นหยียดหยาม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจมีปากเสียงทะเลาะกัน

จากนั้นผู้เสียชีวิต บอกว่า เดี๋ยวจะเอาปืนที่เก็บไว้บนบ้านมายิง แต่ก็ไม่ได้ทำจริง ซึ่งต่างจากอีกฝ่ายเดินกลับไปบ้านตัวเอง หยิบปืนลูกซองยาว เดินกลับมาลั่นไกยิง นายเอกกรินทร์ ล้มลงเสียชีวิตคาบ้าน

ตำรวจแจ้งดำเนินคดีกับมือปืนในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพอีกครั้ง ในช่วงสายวันนี้ (27 เม.ย.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง