จับอดีตเซียนพระ ผันตัวขายยาเสพติด แฮปปีวอเตอร์

View icon 30
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 04.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 ไปจับกุมหนุ่มอดีตเซียนพระ ที่คุณพระไม่ช่วย ไปไม่รอด เลยผันตัวไปผสมยาเสพติด ส่งขายตามสถานบันเทิง บอกทำมาได้แค่ไม่กี่เดือน แต่ของกลางที่ตำรวจไปเจอนี่ก็ไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม คือ นายกฤษฎา หรือ กัน เพชรเกษม อายุ 30 ปี ตำรวจตามสืบสวนไปเจอตัว และจับกุมได้บริเวณหน้าห้องพักย่านเพชรเกษม ขณะเตรียมขี่รถจักรยานยนต์นำยาเสพติด "แฮปปีวอเตอร์" ชนิดผงชงน้ำดื่ม ซ่อนไว้ใต้เบาะออกไปส่งลูกค้า งานนี้ต้องบอกว่า ตอนทำไม่คิด แต่พอถูกจับได้ ก็เอาแต่ตีหน้าเศร้า "แฮปปี" ไม่ออก ได้แต่ขอร้องให้ชุดจับกุมช่วยเหลือคดีให้ตนหน่อย

แต่ผิดก็ว่าไปตามผิด ตำรวจขยายผลไปตรวจค้นห้องพักของผู้ต้องหา พบยาเสพติด และส่วนผสมต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ "แฮปปีวอเตอร์" ที่เรียกกันอีกชื่อว่า "คอลลาเจนชนิดผงชงน้ำดื่ม" 205 ซอง น้ำหนักรวมกว่า 2 กิโลกรัม, ยาบ้า 570 เม็ด และไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์ในการแบ่งบรรจุ

สอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยเช่าพระ ปล่อยพระ แต่เลิกทำเพราะรายได้ไม่พอรายจ่าย เลยหันมาปล่อยยาเสพติดแทน ด้วยการนำยาเสพติดประเภทต่าง ๆ มาผสมกันเป็น "แฮปปีวอเตอร์" จากนั้นก็จะนำใส่ซองไปขายให้กับกลุ่มนักเที่ยวตามสถานบันเทิง อ้างว่าเพิ่งทำมาได้แค่ 3-4 เดือนเท่านั้น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวส่ง สน.บุปผาราม ดำเนินคดี และจะขยายผลว่าผู้ต้องหาไปซื้อยาเสพติดที่นำมาผสมเป็น "แฮปปีวอเตอร์" จากใครและแหล่งใดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง