อวดเบ่งเป็นตำรวจ นั่งดื่มกินจนอิ่ม ชักดาบร้านคาราโอเกะ

View icon 20
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 07.17 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายอวดเบ่งเป็นตำรวจ นั่งร้านคาราโอเกะแล้วชักดาบกินฟรี แถมยังทำทีขอยืมรถจักรยานยนต์ของทางร้าน บอกว่าจะขี่ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม สุดท้ายหายเข้ากลีบเมฆไปทั้งคนทั้งรถ

หลักฐานกล้องวงจรปิดที่เจ้าของร้านร้านคาราโอเกะที่ตกเป็นผู้เสียหายไปสืบเสาะหามาได้ โดยเป็นมุมกล้องวงจรปิดบริเวณร้านส้มตำ ที่อยู่ใกล้กัน บริเวณถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บันทึกภาพชายที่ก่อเหตุ ยืนคุยกับลูกชายเจ้าของร้านส้มตำ เมื่อช่วง 23.00 น. ของวันที่ 26 เมษายนที่ผ่าน โดยผู้เสียหายใช้ภาพนี้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

นางสาวปาริศา อายุ 43 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะ เล่าว่า คืนนั้นชายที่ก่อเหตุ (สวมเสื้อสีน้ำเงิน) มาคนเดียว ลักษณะคุยโวหน่อย ๆ ว่าเป็นตำรวจอยู่ท้องที่จังหวัดพัทลุง กำลังจะย้ายมาประจำที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตอนนั้นเธอไม่ได้เอะใจอะไร เข้าใจว่าน่าจะเป็นตำรวจจริงเพราะพกวิทยุสื่อสารติดตัวด้วย โดยสั่งเหล้า กับแกล้ม และบอกว่าในร้านมีพนักงานสาวกี่คน เรียกมานั่งด้วยกันให้หมด พอสาว ๆ มานั่งเต็มโต๊ะ ชายคนนี้ก็อวดว่าตัวเองกระเป๋าหนักใครอยากดื่มกินอะไรสั่งได้เต็มที่ เพราะให้เกียรติลูกค้าตอนนั้นจึงไม่คิดชายคนนี้จะชักดาบกินฟรี กระทั่งเอ่ยปากขอยืมรถจักรยานยนต์บอกว่าจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่หน้าปากซอย นั่งรอทั้งคืนจนถึงวันนี้ ชายคนนั้นก็ไม่กลับมาจ่ายค่าอาหาร 1,000 กว่าบาท แถมยังเชิดรถไปอีกคัน

นางสาวปาริศา บอกอีกว่า คนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ปล่อยลอยนวลไม่ได้ ต้องจัดการทางกฎหมายให้หลาบจำ จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับตัวชายคนนี้ให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง